Được hai ông lớn quan tâm, "trò cưng" của Pep sẵn sàng ra đi

23:04 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao chủ chốt bên phía Manchester City đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Kể từ khi chuyển đến Etihad thi đấu, tiền vệ Bernardo Silva đã được xem như một phần không thể thiếu trong đội hình Manchester City. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy khả năng kết nối tuyệt vời và sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vai trò nào.

Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Monaco góp mặt trong tất cả các trận đấu của The Citizens tại Champions League và sở hữu 26 lần ra sân ở Premier League.

Bốn năm thi đấu dưới triều đại Pep Guardiola, Silva tận hưởng hàng loạt danh hiệu danh giá khiến mọi cầu thủ mơ ước. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Duncan Castles, ngôi sao sinh năm 1994 đang muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới khi được cả Barcelona lẫn Atletico Madrid theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva cân nhắc chia tay Man City. 

Những ngày gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga muốn sử dụng Saul Niguez như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Silva. Còn về phía Barca, họ đang đề nghị trao đổi cặp đôi Sergi Roberto cùng với Ousmane Dembele để lấy cựu cầu thủ Monaco và Joao Cancelo.

Hiện tại, Man City vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước động thái từ hai đội bóng La Liga. Tuy nhiên, trong bối cảnh Pep Guardiola đang sở hữu quá nhiều sự lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, cũng có khả năng The Citizens sẽ chấp nhận một trong hai lời đề nghị.

Pep nhận xét về Bernardo Silva:

 
Trường Sơn | 22:06 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục