Được đại gia EPL quan tâm, sao Barca sắp thoát khỏi cảnh dự bị

09:26 Thứ ba 19/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Jijantes, một đại gia Premier League đã đưa ra một lời đề nghị có mức giá khủng cho hậu vệ của Barcelona.

Barcelona được cho là đã nhận được “lời đề nghị quan trọng” từ một câu lạc bộ Premier League giấu tên dành cho hậu vệ trái Alejandro Balde.

Động thái này được thực hiện ngay trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và sau khi họ chứng kiến Balde mất đi chỗ đứng ở Barca mùa này, theo Jijantes.

Cầu thủ trẻ đã phải ngồi dự bị trong những tuần gần đây, với Joao Cancelo được ưu tiên ở vị trí hậu vệ trái. Balde đang vật lộn để đạt được phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Được đại gia EPL quan tâm, sao Barca sắp thoát khỏi cảnh dự bị - Bóng Đá

 Balde "chê" EPL.

Tuy nhiên, có vẻ như Balde không mấy quan tâm đến việc chuyển đi. Báo cáo cho biết thêm rằng người đại diện của anh,Jorge Mendes, đã gặp những người thân của Balde vào cuối tuần trước và được thông báo rằng hậu vệ này đang hạnh phúc ở Barca.

Đã có một vài lời đồn đoán về tương lai của Balde mùa này, chủ yếu là vì Barca có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ cựu học viên La Masia nếu họ bán anh đi.

Người ta cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ cần phải thực hiện một vụ mua chuyển nhượng vào mùa hè tới để cân bằng ngân sách, trong đó Balde là một trong số những cái tên được cho là sẽ ra đi sau mùa giải này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:28 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục