Được cả châu Âu săn đón, De Beek có quyết định cho tương lai

22:09 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, có khá nhiều ông lớn được cho là đã sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek.

Manchester United là CLB đầu tiên kích nổ bom tấn trong phiên chợ Hè năm nay, với bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Hiện tại, họ còn đang tiến hành một thương vụ đắt giá khác mang tên Raphael Varane.

Ở chiều hướng ngược lại, vẫn chưa có bất kỳ ngôi sao nào rời khỏi Old Trafford dù hàng loạt cái tên được cho là có khả năng chia tay Man Utd. Điển hình như trường hợp của Donny Van de Beek, ngôi sao gia nhập Quỷ đỏ vào mùa Hè năm ngoái. 

Nhanh chóng gây ấn tượng với một bàn thắng ngay trong trận đấu đầu tiên tại Premier League, nhưng rốt cuộc thì De Beek lại chẳng thể thích nghi với môi trường mới. Tổng cộng, anh chỉ có cho mình 4 lần đá chính tại Ngoại Hạng Anh mùa trước, và hầu như không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Donny van de Beek stance on Manchester United future - Bóng Đá

 De Beek dường như đã có quyết định. 

Những ngày gần đây, có khá nhiều thông tin cho thấy De Beek đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn như Barcelona hay Juventus. Song, theo tiết lộ từ Manchester Evening News, dự kiến ngôi sao người Hà Lan sẽ không rời khỏi Old Trafford.

Cụ thể, các nguồn tin thân cận với De Beek cho biết, cựu sao Ajax nhận thấy tương lai của mình nằm ở Old Trafford, thế nên anh muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd và chiến đấu cho một suất đá chính. Được biết, sau khi bỏ lỡ kỳ EURO vừa rồi, De Beek hiện đã cảm thấy sẵn sàng cho thử thách mới.

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 21:39 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục