Được Bayern hỏi mua trung vệ, Barca nói thẳng vào mặt đối tác

10:34 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg đã chia sẻ thêm thông tin về vụ chuyển nhượng có thể xảy ra trong mùa đông này.

Để tìm kiếm các nhân tố mới nhằm khỏa lấp cho những thiếu vắng ở hàng phòng ngự trong tháng Giêng và tháng Hai, Bayern Munich đang rốt ráo mua thêm các hậu vệ để giúp củng cố hàng thủ của mình. Đội bóng xứ Bavaria tin rằng họ có thể đưa Ronald Araujo khỏi Barcelona. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan và cả cầu thủ người Uruguay đã nhanh chóng phủ quyết một vụ chuyển nhượng trong mùa đông.

Được Bayern hỏi mua trung vệ, Barca nói thẳng vào mặt đối thủ - Bóng Đá

 Bayern nên quên Araujo đi.

"Bayern đã được Barca thông báo rằng việc ký hợp đồng với Ronald Araujo vào tháng Giêng không phải là một lựa chọn khả thi, và họ nên tìm kiếm các mục tiêu khác.

Việc Bayern mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều không thể bàn cãi. Vẫn còn một chút hy vọng ở mùa hè dù Barcelona đang muốn gia hạn hợp đồng với Araujo. Bayern sẵn sàng chi lớn cho hậu vệ người Uruguay." – nhà báo Florian Plettenberg (@plettigoal) cho biết qua tài khoản Twitter @iMiaSanMia.

Vụ chuyển nhượng này khả năng cao sẽ không xảy ra vì Araujo có giá quá đắt, và có sẽ là sáng suốt hơn nếu Bayern cố gắng chiêu mộ trung vệ này vào mùa hè.

Đăng Nguyễn | 10:04 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục