"Đừng đọc quá nhiều, việc đấu thầu chắc chắn diễn ra"

19:02 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, lời đề nghị thứ hai của Sheikh Jassim 'chắc chắn' sẽ được gửi đến Man Utd.

 

Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là những người đi đầu trong việc mua lại Man Utd. Cả hai đã có những cuộc gặp gỡ với BLĐ Man Utd vào tuần trước. Kaveh Solhekol, phóng viên của Sky Sports, cho biết việc đưa ra lời đề nghị thứ hai chắc chắn sẽ diễn ra.

"Chúng tôi hiện chỉ đang chờ xác nhận từ những người Qatar rằng họ cũng muốn đặt giá thầu. Thông tin mới nhất mà tôi có là việc gửi thầu đã sẵn sàng," Solhekol chia sẻ.

Sky Sports share Manchester United takeover news on Sheikh Jassim - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ được chi đậm nếu những người Qatar tiếp quản CLB.

"Họ cũng đã bỏ lỡ thời hạn vào tối qua (thứ Tư) và yêu cầu thêm một chút thời gian. Tôi được cho biết, đừng đọc quá nhiều về điều đó, việc đấu thầu chắc chắn sẽ diễn ra."

Trước đó, TalkSPORT tiết lộ, trong 48h qua, cả Jassim và Ratcliffe đều đã tăng đề nghị của mình lên mức khoảng 5 tỷ bảng. 

Một số báo cáo nói rằng, Jassim và bộ sậu muốn "mọi việc được diễn ra nhanh chóng" để họ có thể giúp đỡ HLV Erik Ten Hag trên thị trường chuyển nhượng. Nếu nhận được hậu thuẫn mạnh, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ký hợp đồng với Jude Bellingham và cả Victor Osimhen.

Ngọa Long | 18:04 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục