Dựng đế chế mới ở Bayern, Nagelsmann muốn 'hút máu' Liverpool

12:49 Thứ bảy 01/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang rơi vào trạng thái lo lắng khi trụ cột chưa chốt tương lai.

Sau tất cả, Bayern Munich cũng chính thức chọn ra cái tên thay thế Hansi Flick và đó không ai khác chính là Julian Nagelsmann. Cựu thuyền trưởng Hoffenheim đã ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Bavaria và sẽ dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải 2021/22.

Với những thành tựu của mình trong màu áo RB Leipzig, nhà cầm quân sinh năm 1987 hứa hẹn sẽ giúp Hùm xám duy trì ách thống trị tại Bundesliga. Có một điều thú vị rằng, tuổi đời của anh còn nhỏ hơn đội trưởng Manuel Neuer của đội chủ sân Allianz Arena.

Dù vậy, Julian Nagelsmann vẫn có tầm ảnh hưởng lớn nhờ tài năng và lối dẫn dắt đầy khoa học. Ngay cả khi chưa đảm nhận công việc tại Bayern Munich, chiến lược gia người Đức đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng và nhân tố được nhắm đến là Georginio Wijnaldum.

Exclusive: Bayern Munich to approach Liverpool with view to sign £90,000/week star (Wijnaldum) - Bóng Đá

 Wijnaldum đã lọt vào "mắt xanh" của Julian Nagelsmann. 

Nguồn tin từ Anfield Central cho biết, cựu thuyền trưởng Hoffenheim rất yêu thích lối chơi của cầu thủ người Hà Lan và muốn Bayern Munich mua ngôi sao này. Thời điểm hiện tại, tiền vệ 30 tuổi vẫn chưa chốt tương lai tại The Kop khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới đây.

Như vậy, nếu đại diện Premier League không sớm trói chân cầu thủ sinh năm 1990, Bayern Munich hoàn toàn có thể chiêu mộ cái tên này theo dạng miễn phí. Trước gã khổng lồ xứ Bavaria, Barcelona cũng từng có ý định đưa Georginio Wijnaldum về sân Camp Nou.

Màn trình diễn của Wijnaldum trước Brazil: 

 
Giang Nam | 11:51 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục