Dùng 2 tốt thí, Real chiếm mục tiêu Arsenal

21:04 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 7

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Hà Lan.

Jeremie Frimpong đang phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan mang đến đóng góp quan trọng cho lối chơi Bayer Leverkusen, giúp họ dẫn đầu cuộc đua tại Bundesliga.

Chính vì thế, Frimpong cũng được nhiều đội bóng lớn để mắt đến. Bên cạnh những Arsenal hay Manchester United, một số nguồn tin cho rằng, Real Madrid cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Liverpool to battle Arsenal for Bundesliga ace to free up versatile Anfield superstar - Bóng Đá

 Frimpong đang nằm trong tầm ngắm nhiều CLB lớn. 

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã tìm kiếm một hậu vệ phải, người có thể thay thế lâu dài cho Dani Carvajal. Chính vì vậy, họ đã để mắt đến cậu học trò cưng của Xabi Alonso.

Theo tờ Fichajes, thay vì kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong, Real có thể đề xuất một trong hai cái tên giàu tiềm năng là Vinicius Tobias và Nico Paz vào thỏa thuận để giảm bớt mức phí.

Los Blancos có thể sẽ bạo chi ở phiên chợ hè để nâng cấp chất lượng cho những khu vực khác. Vì thế, việc tiết kiệm ngân sách nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính là điều cần thiết. 

Trường Sơn | 20:34 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục