'Đục nước béo cò', Man Utd cho Mourinho thỏa nguyện tái hợp Ozil

19:17 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Star, Man Utd đã để mắt đến Mesut Ozil khi nhận thấy tiền vệ này không hề hạnh phúc ở Arsenal.

Mesut Ozil đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Sau scandal phân biệt chủng tộc và những áp lực buộc anh phải từ giã đội tuyển Quốc gia, Ozil lại phải có khởi đầu không thực sự như ý trong màu áo Arsenal.

Man Utd muốn Ozil - Bóng Đá

 Ozil có thể rời khỏi Arsenal.

Đã có những thông tin cho rằng Ozil mâu thuẫn với Unai Emery, khi không thể đáp ứng yêu cầu phòng ngự từ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Và HLV Jose Mourinho đã theo dõi sát sao tình hình của Ozil tại Emirates để sẵn sàng đưa nhạc trưởng 29 tuổi này về Old Trafford ngay trong mùa Đông tới. Man Utd được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần của Ozil - điều mà CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce khó thể đáp ứng dù họ cũng rất muốn sở hữu cựu ngôi sao Real Madrid.

Rõ ràng trong tất cả các HLV từng làm việc với Ozil, Jose Mourinho chính là người được tiền vệ này ngưỡng mộ nhất. Bản thân Ozil cũng hơn một lần thừa nhận, Mourinho có ảnh hưởng rất lớn tới anh và cho đến thời điểm hiện tại 2 người vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau. Về phần HLV Mourinho, Người đặc biệt luôn khẳng định rằng, Ozil là số 10 hay nhất trong kỉ nguyên bóng đá hiện đại.

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn | 18:20 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục