Đua tam mã, Pep Guardiola nói thẳng 1 lời về Liverpool và Chelsea

07:35 Thứ sáu 03/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhìn ra điểm mạnh của 2 địch thủ cạnh tranh và phương pháp đua vô địch.

Sau 14 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2021/22, 3 CLB Chelsea, Manchester City và Liverpool đang dần tách tốp và hình thành cuộc đua vô địch tam mã.

Ở vòng 14, cả The Blues, Citizens lẫn The Kop đều bỏ túi 3 điểm trọn vẹn từ các chuyến hành quân xa nhà. Nếu như đội đầu bảng cùng nhà đương kim vô địch lần lượt hạ gục Watford và Aston Villa với cùng tỷ số 2-1, thì Liverpool đã đại thắng 4-1 tưng bừng trong trận derby Merseyside.

Qua 14 vòng, Chelsea đang có 33 điểm, nhiều hơn nửa xanh thành Manchester 1 điểm và nửa đỏ Merseyside 2 điểm.

 Man City đã để thua 2 trận, trong khi 2 đối thủ cạnh tranh đáng gờm chỉ mới thất bại duy nhất 1 lần.

The Blues đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu với chỉ 6 bàn thua từ đầu mùa, còn The Kop oanh tạc Premier League với cả thảy 43 lần phá lưới các đối thủ - nhiều nhất giải.

Phát biểu qua SI, HLV Pep Guardiola của Man City nhận định về cuộc đua đến ngôi vương khó lường với 2 địch thủ nặng ký: "Bạn có thể chứng kiến cỗ máy Liverpool ghi các bàn thắng và sự ổn định từ Chelsea."

"Điều quan trọng là duy trì vị trí trong nhóm đầu. Man City trải qua giai đoạn đầu mùa giải vô cùng khó khăn với các trận cầu nhọc nhằn trên sân khách, nhưng hiện chúng tôi chỉ kém 1 điểm (so với vị trí số 1)."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 07:05 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục