Dự phòng cho Haaland, Chelsea đưa “bò mộng nước Ý” vào tầm ngắm

13:45 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã có kế hoạch B trong trường hợp không chiêu mộ được Erling Haaland.

Hàng công đang là vấn đề khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu. Bản hợp đồng bom tấn Timo Werner sa sút một cách khó hiểu. Olivier Giroud hay Tammy Abraham đều không đáp ứng được kỳ vọng. Chính vì vậy Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo chất lượng mới, và họ xem Haaland là mục tiêu số một.

Tuy nhiên The Blues không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tiền đạo người Na Uy. Haaland đang trải qua mùa giải bùng nổ cùng Dortmund khi có 33 bàn cùng 8 kiến tạo sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy có rất nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu chân sút 20 tuổi này. Hiện Mino Raiola đang lắng nghe những lời đề nghị trước khi quyết định đâu mới là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Chelsea 'could sign Andrea Belotti for £21.6m this summer' - Bóng Đá

 Belotti rơi vào tầm ngắm của Chelsea.

Để đề phòng thất bại trong việc theo đuổi Haaland, Chelsea buộc phải có phương án dự phòng. Theo truyền thông Italia, The Blues đã đưa Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm. Belotti sở hữu thế mạnh điển hình ở các tình huống không chiến, tranh chấp trên không. Đó là lý do anh có biệt danh là "Bò mộng nước Ý".

Sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương, Belotti đã lấy lại phong độ sát thủ ngày nào. Ở mùa giải năm nay anh đã có 11 pha lập công sau 27 trận ra sân. Do hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 06/2022, Belotti được định giá khoảng 21,6 triệu bảng.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 12:47 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục