Dự đoán NHA giữa tuần: Chelsea 'sờ gáy' Liverpool; M.U gỡ gạc thể diện

21:57 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận thuộc vòng bù của giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18.

Giữa tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục chứng kiến những trận đấu mang tính quyết định cho cuộc chiến Top 4 cũng như suất trụ hạng. Chelsea có cơ hội gây áp lực lên Liverpool, Tottenham khi chỉ phải chạm trán Huddersfield. Trong khi đó, Man United cần sớm lấy lại tinh thần sau trận thua muối mặt trước Brighton. Sau đây, hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận giữa tuần này.

West Ham 1-2 Man United

Dự đoán NHA giữa tuần: Chelsea 'sờ gáy' Liverpool; M.U gỡ gạc thể diện - Bóng Đá

 

West Ham chắc chắn không phải là đối thủ dễ chịu khi họ được đá trên sân nhà và đang khát điểm để tránh xa nhóm trụ hạng. Trong khi đó, Man United cũng cần lấy lại thể diện để có màn chạy đà hoàn hảo nhất cho trận chung kết FA Cup gặp Chelsea. Với bối cảnh đó, trận đấu này sẽ rất đáng xem nhưng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Swansea 2-1 Southampton

Đây là trận cầu mùa giải của cả Swansea và Southampton. Thất bại sẽ khiến 1 trong 2 đội có nguy cơ phải chia tay Premier League, nhất là với Southampton bởi ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ đụng độ Man City.

Ngược lại, cơ hội dành cho Swansea là không hề nhỏ. Với lợi thế sân nhà cộng thêm quyết tâm cao độ, Swansea có thể đẩy Southampton xuống vị trí thứ 18 sau màn đối đầu trực tiếp này. Với việc chỉ gặp một Stoke City đã rớt hạng vòng cuối, Swansea càng có lý do để khát khao đánh bại đối thủ.

Chelsea 2-0 Huddersfield

Dự đoán NHA giữa tuần: Chelsea 'sờ gáy' Liverpool; M.U gỡ gạc thể diện - Bóng Đá

 

Cơ hội đã mở ra với Chelsea sau khi họ đánh bại Liverpool. Nên nhớ rằng, Chelsea vẫn còn thua kém Liverpool hiệu số bàn thắng bại vì thế, họ không được phép sẩy chân trước Huddersfield. Một trận hòa thôi cũng khiến mục tiêu dự Champions League của thầy trò HLV Antonio Conte tan thành mây khói. Ngược lại, 3 điểm trước Huddersfield sẽ giúp The Blues gây áp lực cực lớn lên Liverpool, thậm chí là Tottenham.

Leicester City 0-3 Arsenal

Arsenal đơn giản là không còn mục tiêu nào ở mùa giải này khi đã bị loại khỏi Europa League và hết cơ hội cạnh tranh Top 4 Premier League. Có chăng, các cầu thủ Arsenal sẽ chiến đấu hết mình để những tháng ngày cuối của Wenger ở sân Emirates trở nên trọn vẹn. Ai cũng biết rằng, trong tâm trạng thoải mái nhất, Arsenal đủ sức hủy diệt bất kỳ kẻ ngáng đường nào và Leicester City không phải là ngoại lệ.

Manchester City 2-0 Brighton

Dự đoán NHA giữa tuần: Chelsea 'sờ gáy' Liverpool; M.U gỡ gạc thể diện - Bóng Đá

 

Man City đã chính thức vô địch Premier League. Giờ đây, mỗi trận đấu là một lần dạo chơi của đoàn quân Pep Guardiola. Sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng cho Man City.

Tottenham 2-1 Newcastle

Nếu không muốn bị Chelsea vượt mặt, Tottenham nhất định phải thắng Newcastle. Phong độ của họ đang đi xuống thấy rõ ở giai đoạn cuối mùa. Thêm một thất bại nữa, 'Gà trống' sẽ đối diện nguy cơ mất suất dự Champions League mùa tới.

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục