Dự đoán của Mourinho về Daniel James đang dần thành sự thật

22:15 Thứ bảy 19/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United luôn là mối đe dọa thường xuyên bên cánh trái của Xứ Wales.

Bất chấp việc chưa thực sự được tin tưởng ở Mancheste United, Daniel James đã liên tục thể hiện ấn tượng trên đấu trường quốc tế và được gọi vào chiến dịch EURO 2020 của Xứ Wales mùa hè này.

James xuất phát trong hai trận mở màn của xứ Wales với Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ, là mối đe dọa thường xuyên trong cả hai trận đấu, cung cấp những pha bứt tốc tuyệt vời bên cánh trái cho đội bóng của HLV Rob Page, họ đã giành được 4 điểm từ 2 trận đấu nói trên.

Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, kịch bản nào xảy ra? - Bóng Đá

 James chơi hay cho xứ Wales ở EURO 2020.

Cựu huấn luyện viên của United, Jose Mourinho là một người khá yêu thích James và đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này trước khi giải đấu bắt đầu: "Tất nhiên, cậu bé James này, họ sẽ phải dựa rất nhiều vào cậu ấy, bởi vì cậu ấy nhanh, cậu ấy là người có thể phá vỡ các tuyến phòng ngự."

Cầu thủ 23 tuổi đã tỏ ra tức giận khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ ở trận mở màn vòng bảng. Sau đó anh đã lên tiếng xin lỗi: "Vào thời điểm đó, tôi chỉ tập trung vào việc giành điểm. Chúng tôi vừa ghi bàn, adrenaline rất cao và có lẽ tôi không nên phản ứng như vậy."

"Nhưng tôi đã nói chuyện với HLV sau trận đấu, tôi xin lỗi và nói vào thời điểm đó tôi chỉ muốn thi đấu và cố gắng giành 3 điểm."

Dàn sao xứ Wales luyện tập:

 
Thanh Vũ | 21:17 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục