"ĐT Việt Nam đã chịu trận, Iraq lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn"

13:56 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu HLV trưởng ĐT Iraq cho rằng, họ có thể thắng đậm hơn trong trận đấu với Việt Nam vừa qua.

ĐT Việt Nam đã hứng chịu thất bại có phần thiếu may mắn trước Iraq trong trận đấu thuộc vòng loại 2 World Cup 2026 mới đây. Đại diện đến từ Tây Á ghi bàn vào lưới Những chiến binh Sao vàng ở phút 90+7, qua đó rời sân Mỹ Đình với 3 điểm trọn vẹn. Các học trò của HLV Philippe Troussier dù chiến đấu kiên cường nhưng đã không thể cầm hòa đối thủ ở những khoảnh khắc cuối cùng.

Cựu HLV Iraq phát biểu - Bóng Đá

 ĐT Iraq được cho rằng có thể thắng đậm hơn. Ảnh: Vietnamnet

Sau trận đấu với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trên sân khách, ông Akram Salman - người từng 2 lần dẫn dắt ĐT Iraq - đã chia sẻ với hãng truyền thông WinWin: "Tuyển Việt Nam đã chịu trận, Iraq lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn trong hiệp một với những cơ hội tạo được. Tôi không thể nhớ nổi đoàn quân của Jesus Casas đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội. Dù sao chiến thắng cũng quan trọng, bởi đội đã củng cố ngôi đầu bảng.

HLV Jesus Casas đã làm phá sản chiến thuật của tuyển Việt Nam, không cho đối thủ kiểm soát bóng. Tuyển Việt Nam không thể nghĩ gì đến tấn công trong trận đấu này." - Soha dẫn lời cựu thuyền trưởng Iraq.

Có thể nói, "duyên nợ" giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới. Trước khi trở lại với vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3, thầy trò HLV Troussier sẽ chạm trán đối thủ Tây Á tại Asian Cup 2023 trên đất Qatar vào đầu năm sau.

Dương Quang | 13:26 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục