ĐT Việt Nam: Cầu thủ đầu tiên bị loại, tin vui Quế Ngọc Hải

21:38 Thứ bảy 11/11/2023

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam có những cập nhật mới nhất về tình hình của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Ngày hôm nay 11/11, HLV Philippe Troussier đã đưa ra những quyết định về nhân sự khi chia tay hậu vệ Trương Tiến Anh. Đây được xem là quyết định bất ngờ của nhà cầm quân người Pháp khi cầu thủ thuộc biên chế Viettel khá được trọng dụng trước đó bằng việc ra sân 6 trận gần nhất của đội tuyển Việt Nam, trong đó có 3 lần đá chính.

Cũng trong ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến đến làm khách tại Philippines trong khuôn khổ lượt trận khai màn bảng F, Vòng loại World Cup 2026. Tại buổi tập, HLV Philippe Troussier đón tin vui khi hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

ĐT Việt Nam: Cầu thủ đầu tiên bị loại, tin vui Quế Ngọc Hải - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trước đó Quế Ngọc Hải được xác nhận tổn thương cơ bắp chân trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc hồi tháng 10. Kể từ đó đến nay, Quế Ngọc Hải đã tích cực tập luyện hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Những ngày vừa qua, hậu vệ này cũng tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị riêng biệt và có những tiến triển rất tích cực. Đến buổi tập hôm nay, anh đã có thể gia nhập các bài tập chung cùng toàn đội. 

Theo dự kiến, HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ trước khi lên đường sang Philippines ngày 13/11.

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ trẻ được gọi lên tập luyện chung cùng đội tuyển nhằm tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 gồm Trần Nam Hải, Bùi Vĩ Hào, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Quang Huy, Hà Văn Phương, Trần Mạnh Quỳnh đã hoàn thành giáo án và được trả về CLB.

Nam Thành | 20:40 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục