ĐT Olympic Vương quốc Anh: “Gầy sòng” ở làng Olympic

13:58 Thứ bảy 21/07/2012

Olympic còn chưa khởi tranh, nhưng các ngôi sao của ĐT Vương quốc Anh do lão tướng Ryan Giggs làm thủ lĩnh đã vui như trẩy hội trong làng Olympic trên những chiếu bạc thâu đêm suốt sáng...

Danny Rose “hốt bạc”

Vừa mới nhập làng Olympic, nhưng các ngôi sao ĐT Olympic Vương quốc Anh của ông thầy Stuart Pearce đã lập ngay ra các sòng xì tố (poker) để sát phạt nhau. Thông tin này vừa được chính ngôi sao 22 tuổi của Tottenham, Danny Rose - thành viên của ĐT Olympic xứ Sương mù tiết lộ. Trên trang mạng xã hội Twitter của mình, Rose hồ hởi khoe: “Mới ngồi có 10 phút kiếm được ngay 700 bảng ha, ha, ha… Bây giờ thì mình đi ngủ. Một đêm tuyệt vời”. Không chỉ khoe suông, Rose còn tung lên trang Twitter của mình hình ảnh người chia bài và phỉnh (chip).

ĐT Olympic Vương quốc Anh đã lập ra các sòng xì tố (poker) để sát phạt nhau.

Thông tin của Danny Rose ngay lập tức nhận được sự chỉ trích gay gắt từ dư luận, bởi chỉ một tuần nữa là Olympic London sẽ khởi tranh mà Rose và các đồng đội vẫn ham mê cờ bạc trong làng Olympic thì thành tích trên sân cỏ của họ sẽ ra sao trong kỳ Thế vận hội được tổ chức ngay trên sân nhà. Một người hâm mộ có tên Billy Morrison bình luận: “Thật không thể tin nổi các VĐV Olympic như Rose vẫn có thể thời gian để đánh bạc”. Một người hâm mộ khác có tên Mike Webster thì cho rằng: “Họ quá nhàn rỗi và nhiều tiền nên không biết làm gì ngoài việc quây quần sát phạt nhau”.

Phát ngôn viên của ĐT Olympic Vương quốc Anh từ chối bình luận về thông tin của Danny Rose trên Twitter, nhưng người phát ngôn của FA cho biết: “Chúng tôi đã cảnh báo tất cả các ngôi sao trong đội tuyển về nạn cờ bạc trong thời gian diễn ra đại hội. Chúng tôi cũng đã yêu cầu Danny Rose phải xóa những thông tin nhạy cảm trên mạng xã hội của anh ấy”.

Kẻ nào “gầy sòng”?

10 phút, Danny Rose kiếm được 700 bảng. Nhưng tiền vệ 22 tuổi này chỉ là kẻ “chầu rìa hút thuốc vặt” trong những xới bạc kéo dài cả đêm chứ không chỉ vỏn vẹn trong 10 phút.

Theo lời kể của Rose, ngay trong hôm nhập làng Olympic, anh nghe thấy những tiếng cười hô hố xen lẫn với những tiếng chửi bậy om xòm tại các phòng bên cạnh. Có chuyện gì xảy ra? Rose cho biết: “Tiếng ồn ào làm tôi không thể ngủ được, hóa ra các đồng đội của tôi giải trí bằng trò xì tố”. Cũng theo Rose, có rất nhiều “xới” cho tay chơi trẻ của Tottenham lựa chọn, nhỏ thì có xới của những tay “cờ bạc gạo” như Jason Steele, James Tomkins, Aaron Ramsey… lớn thì phải kể đến “chiếu bạc” của những Craig Bellamy, Ryan Giggs, Micah Richards, Scott Sinclair. Dĩ nhiên, một tay “cờ bạc gạo” như Rose sao có thể “ngồi chung bàn” với các bậc đàn anh như Bellamy hay Giggs, bởi họ thường “tố tất cả” lên tới… cả tuần lương.

Thời còn thi đấu ở Newcastle, Bellamy đã nổi lên như một tay “kỳ bẽo” có tiếng trong làng bóng đá xứ Sương mù. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Bellamy chính là con bạc đã “gầy sòng” trong làng Olympic và đã bị ông thầy Stuart Pearce cảnh cáo. Nhưng nghe đâu chân sút người xứ Wales vẫn bí mật mở sòng hằng đêm cho… anh em giải trí và… đốt bạc mùa Olympic.

Sau đánh bạc là... tìm gái?

Ryan Giggs và các đồng đội rất may mắn, khi được sắp xếp làm “hàng xóm” của những đoàn thể thao nổi tiếng là có các nữ VĐV xinh đẹp như Na Uy, Đan Mạch, Iceland và đặc biệt là những cô gái bốc lửa của đoàn thể thao Mỹ. Mới đây, nữ thủ thành xinh đẹp của ĐT Mỹ, Hope Solo từng tiết lộ: chuyện các VĐV tìm đến nhau để giải quyết vấn đề sinh lý trong làng Olympic là hiện tượng phổ biến và chính cô cũng đã “giao lưu” với một nhân vật khá nổi tiếng ở Olympic Bắc Kinh. Vậy tại Olympic London năm nay? Người ta tin rằng ngoài chuyện cờ bạc, Ryan Giggs và các đồng đội sẽ không bỏ qua cơ hội “giao lưu” với những cô nàng xinh đẹp như Hope Solo trong thời gian sống chung ở ngôi làng Olympic.

Hoài Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục