Drummond chán nản với những tin đồn chuyển nhượng

11:32 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây, trung phong Andre Drummond cho biết anh cảm thấy rất phiền với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình.

Cầu thủ 24 tuổi đang trải qua mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình với 14 điểm, 14.7 rebounds và 2.7 assists, qua đó góp công lớn vào thành tích 7 trận thắng, 3 thua của Detroit Pistons. Đây cũng là thành tích tốt nhất của họ trong vòng 9 năm qua.

anh 1 (6)

 Drummond chán nản với những tin đồn liên quan đến mình.

Những ngày gần đây hàng loạt tin đồn rộ lên về việc Pistons muốn có được chữ ký của cầu thủ Eric Bledsoe của Phoenix Suns, đặc biệt là những tin đồn liên quan đến việc đội bóng này sẽ trao đổi Drummond ở mùa hè tới nhằm tìm kiếm nhân tố phù hợp hơn.

Chính vì vậy, khi trả lời với tờ Detroit Free Press, Drummond cho biết anh đang cảm thấy rất phiền. Thực tế, không phải bây giờ mà cả mùa giải năm ngoái, Drummond cũng luôn là cái tên nhận được rất nhiều tin đồn liên quan đến chuyển nhượng.

anh 2 (6)

 Cầu thủ 24 tuổi đang trải qua mùa giải hay nhất của sự nghiệp.

Trước mùa giải này, phía đội bóng Pistons cũng cho biết họ sẽ theo dõi tình hình hiện tại của Drummond để đưa ra quyết định. Và với phong độ chói sáng như hiện nay, không có lý do gì để Pistons có thể mang ngôi sao của mình đi trao đổi với các đội bóng khác.

Hiện Drummond đang ở năm thứ 2 trong bản hợp đồng 5 năm trị giá 127.1 triệu USD. Trong đó, có điều khoản mở rộng cho cầu thủ vào năm 2020/2021 với mức lương tăng lên 28.7 triệu USD.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Drummond:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:03 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục