Drogba và cú đúp mang thông điệp tình yêu!

16:48 Thứ hai 05/08/2013

Lại một lần nữa, Didier Drogba lại trở thành “hung thần” trước mành lưới của Arsenal. Khi cựu ngôi sao Chelsea đã lập cú đúp giúp Galatasaray lội ngược dòng thành công trước Arsenal. Chắc rằng, trong những người đón mừng niềm vui ấy, có rất đông CĐV Chelsea – những người luôn nhớ về người hùng Drogba!

Những bước chạy mạnh mẽ và oai hùng của ngày nào đã từng làm nên tên tuổi của Drogba ở Premier League và cả trời Âu, lại một lần nữa xuất hiện trong “đêm hội” Emirates giữa Arsenal và Galatasaray. Bởi chỉ vào sân từ hiệp hai nhưng “voi rừng” Drogba đã khiến cho Arsenal bị lội ngược trong thế dẫn bàn, với một cú đúp bàn thắng gắn liền với những chiến tích ngày nào, và làm sống lại biết bao kỉ niệm về một thời để nhớ.

Đầu tiên là cú đá phạt đền thành công ở phút 78 của Drogba, làm gợi nhớ lại kí ức Munich 2012, khi “Voi rừng” thực hiện thành công cú đá phạt đền cuối cùng để đưa Chelsea vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Chắc chắn, nếu một cổ động viên nào của Chelsea xem pha đá phạt đền của Drogba vào lưới Arsenal đều được về lại với cảm xúc lịch sử của ngày ấy – một điều thiêng liêng trong lịch sử Chelsea!

Drogba lập cú đúp làm sống lại hình ảnh trong màu áo Chelsea ngày nào. Ảnh: Internet.

Bàn thắng thứ hai quyết định đến chức vô địch cho Galasataray của Drogba cũng là một phần kí ức trong tâm trí CĐV Chelsea. Một cú ngoặt bóng đẳng cấp đủ loại bỏ Mertesacker của Arsenal, sau đó tung ra cú sút cực mạnh làm tung lưới. Đó chính là thương hiệu của “Voi rừng” Drogba ở Chelsea ngày nào – Một sự mạnh mẽ và quyết đoán đến lạnh lùng. Ngay cả kiểu ăn mừng cũng đủ làm sống lại một huyền thoại của Chelsea từng tung hoành ở Premier League ngày nào.

Lúc này, Chelsea vẫn đang mải đi tìm một chân sút như Drogba. Giấc mơ ấy vẫn đang là điều xa xỉ với Chelsea. Hẳn những gì Drogba đã thể hiện trong 45 phút ngắn ngủi ở hiệp hai đủ làm cho Chelsea tiếc nuối vì không kí hợp đồng gia hạn tiếp với anh, bởi những bước chạy hùng dũng và đẳng cấp ngày nào của Drogba vẫn còn đó. Mọi thứ vẫn chưa bị thời gian làm cho lu mờ! Quả thật là điều đáng tiếc cho Chelsea.

Còn với CĐV Chelsea, hẳn khó mà kìm nổi thứ cảm xúc ấy hiện về trong thời khắc Drogba tái hiện lại đầy đủ hình ảnh ngày nào của mình ở Emirates. Thứ cảm xúc ấy khó nói thành lời và đủ thiêu đốt đi mọi nỗi nhớ về Drogba trong tâm trí của CĐV Chelsea. Người hùng Drogba vẫn đang tỏa sáng và ghi bàn trên bầu trời nước Anh sau lần trở lại đầy ý nghĩa này…

Và chỉ một cú đúp thôi, nó thật nhỏ nhoi trong vô số bàn thắng của Drogba. Tuy nhiên đó là cú đúp mang thông điệp tình yêu, bởi đã làm sống lại tình yêu ngày nào trong trái người hâm mộ, đặc biệt với CĐV Chelsea. Một cú đúp lột tỏa hết kỉ niệm và hình bóng của “Voi rừng” Drogba trong màu áo Chelsea, cùng những năm tháng tung hoành ở Premier League.

(Bạn đọc: Kim Yến)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục