Drogba: "Tôi muốn khóc vì Salah"

10:28 Thứ hai 22/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Didier Drogba đã có những phát biểu hóm hỉnh khi được hỏi về chân sút của Liverpool, Mohamed Salah.

Didier Drogba cập bến Stamford Bridge vào năm 2004, dưới trướng của HLV Jose Mourinho. Bằng sức mạnh và khả năng không chiến tuyệt vời, danh thủ người Bờ Biển Ngà đã trở thành một “quái thú” đích thực trong vòng cấm.

Drogba chia tay The Blues vào năm 2012, nhưng sau đó đã trở lại và chơi cho CLB thêm 1 mùa giải (2014/15). Tính tổng cộng trong 254 lần ra sân tại Premier League, huyền thoại của Chelsea đã ghi được 104 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn cùng CLB giành được 4 chức vô địch nước Anh, 4 chiếc cúp FA, 3 lần đăng quang ở League Cup và 1 lần nâng cao danh hiệu Champions League. 

Drogba:

Salah đã phá kỷ lục của Drogba.  

Dù vậy, xét trên phương diện Premier League, kỷ lục cầu thủ Châu Phi ghi nhiều bàn nhất của "Voi rừng" đã bị phá bởi chân sút của Liverpool, Mohamed Salah khi anh đã có được 108 bàn thắng tính đến thời điểm này. 

Nhận xét về ngôi sao người Ai Cập, Drogba có những chia sẻ trên trang Kingfut rằng: "Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như thế này, cậu ấy sẽ phá hủy mọi kỷ lục của tôi mất. Tôi thật sự muốn khóc vì Salah (nói với giọng hóm hỉnh). 

Khi còn chơi ở Chelsea, lúc tôi thấy Salah luyện tập, đã có những đồng đội nói với tôi rằng, cậu ấy rất tài năng. Và thực tế, Salah chỉ cần thời gian trên sân để chứng minh năng lực của mình. Là một tiền đạo, tôi cũng đã có nhiều chia sẻ với cậu ấy về những kinh nghiệm nghề nghiệp của riêng bản thân mình". 

Salah giúp Chelsea dẫn trước ở trận đấu với Stoke City: 

 
Phi Yến | 09:30 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục