Drogba làm HLV kiêm cầu thủ của Galatasaray?

08:42 Thứ sáu 27/09/2013

Đầu tuần này đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã sa thải ông Fatih Terim sau khi những cuộc thương lượng về hợp đồng giữa hai bên đổ vỡ. Didier Drogba đang được có thể sẽ giữ vị trí HLV tạm quyền của CLB trong lúc hai nhà cầm quân người Italy là Roberto Di Matteo và Roberto Mancini được nhắm đến cho vị trí HLV chính thức của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Galatasaray đang xếp thứ 11 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và cần một người dẫn đường đúng đắn để ngay lập tức đưa họ trở lại với vị trí của đội bóng hàng đầu. Ngay sau khi bị Man City sa thải, Mancini đã từng được Galatasaray nhắm đến để làm HLV của họ. Tuy nhiên do HLV người Italy đòi hỏi mức lương cao nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã chuyển hướng sang Di Matteo.

Drogba sẽ trở thành HLV kiêm cầu thủ của Galatasaray?

Trong lúc này Sunderland cũng đã nhắm Di Matteo làm thuyền trưởng mới của họ sau khi sa thải Di Canio. Song nhà cầm quân từng cùng Chelsea vô địch Champions League nhưng sau đó 6 tháng bị chính đội bóng này sa thải đã quyết định bỏ qua Sunderland.

Hiện có thông tin Galatasaray đã soạn sẵn bản hợp đồng 2 năm để chào mời Di Matteo. Trong lúc các cuộc thương lượng giữa hai bên tiếp tục diễn ra thì cựu tiền đạo Chelsea Drogba có thể trở thành HLV tạm quyền của Galatasaray và anh sẽ vừa đóng vai trò cầu thủ vừa dẫn dắt đội bóng này.

HLV vừa bị sa thải Terim từng cùng Galatasaray giành nhiều danh hiệu cao quý nhưng cũng với ông cầm quân, đội bóng này đã chịu thất bại muối mặt 1-6 ngay trên sân nhà trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League mùa này.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục