DP Customs Harley Sportster – Chẳng giống ai

13:33 Thứ ba 26/02/2013

Đôi khi những hãng độ xe nổi tiếng thế giới cũng cần phải… học tập những ý tưởng như những bản độ: DP Customs Harley Sportster.

Có thể với nhiều người, cái tên DP Custom chẳng có chút gì gọi là ấn tượng. Tuy nhiên, tất cả sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như xem sản phẩm của họ. Mọi khái niệm sẽ bị xóa nhòa cũng như khoảng cách giữa bán chuyên và chuyên nghiệp trong giới độ xe.

Tạo ấn tượng với người mê xe ngay ở cái nhìn ban đầu với bag am màu xanh, đen và trắng, bản độ DP Customs Harley Sportster tạo cảm hứng tươi mát hơn cho mắt người xem.

“Chúng tôi chọn những tông màu đơn giản nhưng vẫn rất đâm nét”, đại diện DP Custom chia sẻ về cách phối màu cho bản độ của mình.

Theo tiết lộ của DP Custom thì bản độ này sở hữu khối động cơ khá khủng với dung tích xi lanh 1200cc Evo Sporter đời 1995.

Để nhét lọt khối động cơ to kềnh càng này, các kỹ sư của DP Custom đã phải cắt gọt thiết kế phần khung sao cho hợp lý nhất có thể và phần đuôi xe được làm thấp hơn.

Bên cạnh đó là phun xăng điện tử cũng được tích hợp hay mô tơ của động cơ cũng được độ lại cùng ống xả được thiết kế hoàn toàn khác so với nguyên bản.

Phanh của bản độ này là Brembo hàng hiệu kết hợp với lốp Pirelli Dragon 19 inch trước và 17 inch phía sau, tay lái Tracker, để chân của Mushman…

Về cơ bản, có thể thấy bản độ DP Customs Harley Sportster tạo ấn tượng đặc biệt với gam màu mới lạ thường được dùng nhiều cho những phiên bản kiểu thế thao hơn là một bản độ mang màu sắc cổ điển như bản độ này. Những yếu tố tưởng chừng như không ăn nhập ấy lại có được một sự kết hợp hoàn hảo tạo ra một sức hấp dẫn mới thay vì những lối mòn quen thuộc vẫn thấy ở làng xế độ thế giới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục