Doucoure tiếp tục gặp chấn thương sau khi vừa trở lại

09:27 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Toffee Web cho biết tiền vệ Abdoulaye Doucoure phải nghỉ thi đấu vài trận tới bởi chấn thương gân khoe vừa gặp phải.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Abdoulaye Doucoure đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Everton dưới thời HLV Sean Dyche. Tuyển thủ quốc gia Mali đã có được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Trước đó, Doucoure đã vắng mặt trong 5 trận đấu gần đây nhưng đã trở lại và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa không bàn thắng với Aston Villa vào chủ nhật vừa qua.

Tuy nhiên, anh bất ngờ không tham gia buổi tập hôm qua và bị loại khỏi trận đá lại vòng 3 FA Cup với Crystal Palace vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Everton lại phải đối mặt với một chấn thương khác của Abdoulaye Doucouré - Bóng Đá

Doucoure thi đấu rất xuất sắc ở tuyến giữa của Everton.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Toffee Web, trong buổi họp báo sau thắng lợi tối thiểu trước Palace, HLV Dyche tiết lộ tiền vệ 31 tuổi đã gặp phải chấn thương gân kheo và có thể phải nghỉ thi đấu trong vài trận đấu tới.

Đội ngũ y tế của Everton sẽ tiến hành kiểm tra và hy vọng rằng đó là một chấn thương không quá nặng, nhưng chắn chắn Doucoure sẽ không thể thi đấu trong "trận cầu 6 điểm" với Luton Town trên sân Goodison Park vào ngày 27/1/24.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:29 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục