Dortmund đã chọn được người thay thế Pulisic

22:07 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang xúc tiến việc tìm kiếm phương án thay thế Christian Pulisic - cầu thủ đã đạt thoả thuận chơi cho Chelsea từ mùa sau.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn hơn bốn tháng mới mở cửa, nhưng những tin đồn về người thay thế Christian Pulisic tại Borussia Dortmund đã nóng hơn bao giờ hết.

CHUYỂN NHƯỢNG: Dortmund đã nhắm người thay thế Sancho - Bóng Đá

Sự ra đi của Pulisic khiến Dortmund phải gấp rút tìm người thay thế.

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang có mùa giải hay nhất của họ trong những năm gần đây, nhưng sự ra đi của Pulisic (và có thể là cả Jadon Sancho) sẽ buộc Vàng-Đen phải bổ sung ít nhất một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Theo tờ BILD (Đức), Allan Saint-Maximin, cầu thủ chạy cánh của OGC Nice là mục tiêu số một của Borussia Dortmund khi tìm người thay thế Christian Pulisic.

CHUYỂN NHƯỢNG: Dortmund đã nhắm người thay thế Sancho - Bóng Đá

Allan Saint-Maximin được cho là mục tiêu hàng đầu của đại gia Bundesliga.

Saint-Maximin đã cập bến Nice ở mùa hè năm 2017 khi đội bóng này còn được dẫn dắt bởi Lucien Favre và đã có 40 lần ra sân dưới quyền HLV hiện tại của Dortmund, ghi 5 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Cầu thủ chạy cánh này tiếp tục gây ấn tượng trong mùa giải này, và được cho là có liên hệ với một số CLB lớn gồm AC Milan, Atletico Madrid và bây giờ là Borussia Dortmund.

Cựu cầu thủ của Hannover 96 dự kiến sẽ có giá lên tới 30 triệu euro, với hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải 2020.

Ngọc Bách | 20:45 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục