Động thái mới nhất khiến Man Utd mừng rơn

22:10 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun có chia sẻ thông tin quan trọng gây sự chú ý với Manchester United trên TTCN.

 

David de Gea là cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất ở Manchester United với mức lương 375.000 bảng/tuần. Anh đứng trước viễn cảnh không được CLB gia hạn hợp đồng, qua đó chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Man Utd đã xem xét một số lựa chọn trước khi xác định Jordan Pickford là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên, bao gồm Andre Onana ở Inter Milan và Diogo Costa của Porto. Chưa rõ thương vụ Pickford của đội chủ sân Old Trafford sẽ đi đến đâu nhưng phía Everton vẫn có động thái đáng chú ý.

Everton identify Jordan Pickford replacement with cut price transfer clause as Man Utd opt to replace De Gea - Bóng Đá

 Everton tìm người thay thế Pickford.

Nguồn tin từ The Sun chia sẻ, Nếu Quỷ đỏ ký hợp đồng với Pickford, Everton sẽ cố gắng chiêu mộ Sam Johnstone, người ngồi dự bị cho đội tuyển Anh trong trận thắng Bắc Macedonia 7-0 tại vòng loại EURO 2024.

Johnstone, thủ thành còn 3 năm trong hợp đồng với Crystal Palace, được hiểu là có điều khoản giải phóng trị giá 10 triệu bảng. Đó là mức phí Everton có thể kích hoạt phòng trường hợp Pickford ra đi. 

Johnstone sinh ra ở Preston và đã có 3 lần khoác áo tuyển Anh cũng như góp mặt trong đội hình tham dự EURO 2020 của Gareth Southgate

Lữ Phong | 21:12 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục