Đông này, Liverpool hy vọng có Coutinho 2.0

08:10 Thứ sáu 23/12/2016

TinTheThao.com.vnViệc ban lãnh đạo Inter Milan muốn đẩy đi hàng loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khiến các cổ động viên Liverpool có lý do để mừng thầm.

ctoph6qxeaauzaa-1012

 Gabriel Barbosa có thể đến Liverpool?

Vì một trong số những cầu thủ ra đi nhiều khả năng là Gabriel Barbosa. Tiền đạo có biệt danh 'Gabigol'  dù đến Inter Milan chưa lâu, nhưng rất có thể phải khăn gói rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Bản hợp đồng trị giá 29.5 triệu euro từ Santos được kỳ vọng rất nhiều từ các cổ động viên Inter, nhưng anh vẫn chưa thể hiện được mình, song hành cùng phong độ đáng thất vọng của CLB chủ quản. Đó là lý do ban lãnh đạo Inter Milan đang có ý định để Gabigol rời Serie A theo dạng cho mượn trong tương lai để tích lũy kinh nghiệm.

Tuy nhiên BLĐ Liverpool còn muốn hơn thế. Theo các nguồn tin mà tờ Daily Mirror có được, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ trẻ của bóng đá Brazil nếu BLĐ Inter Milan "bật đèn xanh". Một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt là thứ mà BLĐ The Kop đang nhắm đến.

Điều này giống như trường hợp Phillipe Coutinho - cầu thủ đáng xem nhất Ngoại hạng Anh hiện tại (và có thể là cả thế giới). Coutinho cũng đến Inter Milan từ khi còn trẻ, nhưng không thể khẳng định mình và được Liverpool mua lại vào năm 2012 với giá 8.5 triệu bảng.

Gabriel Barbosa là tài năng mà câu lạc bộ sọc xanh-đen thành Milan đã vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ khác như Juventus, Leicester City hay Barcelona để chiêu mộ thành công.

Video tài năng của Gabriel Barbosa:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:00 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục