Đồng cảm với Rashford, Mbappe thực hiện động thái đặc biệt

17:26 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnĐồng cảm với Marcus Rashford với cú sút hỏng luân lưu, Kylian Mbappe đã có một động thái đặc biệt.

Marcus Rashford đã sút hỏng quả luân lưu thứ 3 của ĐT Anh trong trận chung kết EURO 2020 với ĐT Ý. Cú sút của cầu thủ đang khoác áo Manchester United đã đưa bóng chạm cột dọc đi ra ngoài. Và kể từ sau quả sút đó, lần lượt Jadon Sancho và Bukayo Saka cũng không thành công dẫn đến kết quả Tam Sư thất bại 2-3 sau loạt đấu súng cân não.

Đồng cảm với Rashford, Mbappe thực hiện động thái đặc biệt - Bóng Đá

Rashford và Mbappe có mối quan hệ rất tốt ngoài sân cỏ.

Đồng cảm với Rashford, tiền đạo của ĐT Pháp Kylian Mbappe thực hiện một hành động mang ý nghĩa động viên. Cụ thể, theo The Athletic chân sút của PSG đã nhắn tin riêng cho MR10 với nội dung an ủi và gửi những lời khuyên để người đàn anh vượt qua khó khăn. Bởi lẽ, chính Mbappe cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi anh là người sút hỏng quả luân lưu thứ 5 của ĐT Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 (tỷ số luân lưu là 4-5).

Mbappe cũng nhận nhiều chỉ trích khi có một màn trình diễn kém thuyết phục tại EURO 2020. Anh được trao cơ hội ra sân đều đặn nhưng không thể ghi nổi bàn thắng nào và thậm chí còn sút hỏng ăn quả luân lưu quyết định. Trong khi đó, Karim Benzema mới là chân sút số 1 của Les Bleus tại giải.

Sau hành trình tại EURO, Mbappe cũng gửi lời xin lỗi đến CĐV nhà: "Tôi xin lỗi vì quả phạt đền. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng tôi đã thất bại."

HLV Gareth Southgate phát biểu về đội tuyển Anh: 

 
Đăng Huy | 16:28 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục