Đón xong Depay, Barca rao bán 1 cái tên trên hàng công

13:48 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Sergio Aguero và Memphis Depay khiến hàng công Barca trở nên chật chội. Do đó họ cần phải thanh lý bớt.

Sau tất cả, Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Depay đạt thỏa thuận gắn bó với Blaugrana cho đến hết chiến dịch 2022/23. Giao kèo giữa 2 bên được tin rằng có điều khoản phá vỡ lên đến 500 triệu euro.

Barca trải qua mùa giải 2020/21 khá thất vọng khi chỉ đem về duy nhất 1 danh hiệu Cúp nhà Vua. Sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch, Joan Laporta đã có kế hoạch nâng cấp đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới. Depay là tân binh thứ 4 của đội chủ sân Camp Nou, sau Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson.

Barca bán Francisco Trincao - Bóng Đá

 Trincao bị đưa lên sàn chuyển nhượng.

Sự xuất hiện của Aguero và Depay khiến hàng công của Blaugrana trở nên chật chội, vì vậy họ cần phải đẩy bớt đi những cái tên không còn hữu dụng. Theo Sport, Barca sẵn sàng để Francisco Trincao ra đi vào mùa Hè này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 42 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Barca chiêu mộ Trincao từ Braga với giá 21 triệu euro. Theo báo cáo, họ muốn nhận về ít nhất 30 triệu euro từ tiền vệ 21 tuổi. Wolves được cho là đã đưa Trincao vào tầm ngắm. “Bầy sói” xem anh là phương án thay thế Adama Traore, trong trường hợp tiền vệ người Tây Ban Nha rời đi.

Sergio Aguero ký kết hợp đồng gia nhập Barcelona

 
Endo | 12:50 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục