Đón vị vua mới về Emirates, Arsenal tự tin "trói chân" khẩu thần công

18:29 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang nuôi hy vọng giữ chân cây săn bàn số một nhờ sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện.

Sau trận thua 0-3 đầy bạc nhược trước Manchester City ngay tại Emirates, ban lãnh đạo Arsenal dường như không còn đặt nhiều niềm tin vào HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. Gần đây, nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng, Pháo thủ đang cân nhắc việc đưa Mikel Arteta - trợ lý của HLV Pep Guardiola lên nắm quyền chỉ đạo.

Động thái đến từ đại diện phía Bắc London một phần để giúp CLB nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí top 4 trên BXH Premier League, mặt khác điều này còn có chủ đích giữ chân các ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ, khi gần đây cây săn bàn số một trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang đã úp mở dự định tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Arsenal 'hopeful of new Pierre-Emerick Aubameyang deal - Bóng Đá

 Aubameyang đang được cả Barcelona lẫn Real Madrid theo đuổi.

Với việc Pháo thủ không còn giữ được vị thế của một đội bóng hàng đầu tại xứ sở sương mù, tiền đạo người Gabon được đồn đoán là không muốn đàm phán về một bản hợp đồng mới dù hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn khoảng 18 tháng.

Tuy nhiên, gần đây theo nguồn tin từ tờ The Sun, đại diện đến từ phía Bắc London vẫn rất tự tin trong việc trói chân ngôi sao chủ lực bởi họ cho rằng sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế chỉ đạo sẽ phần nào khiến Aubameyang hồi tâm chuyển ý. Mặc dù vậy, quyết định vẫn nằm ở cựu chân sút Borussia Dortmund.

Xem tài năng của Aubameyang:

Trường Sơn | 17:56 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục