Đón Mbappe, Real đồng thời để "quái thú tấn công" gia nhập Barca?

23:55 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnLiệu hướng đi của Los Blancos có vô tình tạo cơ hội cho Barcelona thâu tóm ngôi sao này?

Real Madrid dồn mọi nguồn lực cho Mbappe

Thực tế, nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, hè 2021 là thời điểm mà Real Madrid sẽ tăng cường bổ sung lực lượng, chiêu mộ nhân tài, động thái thể hiện tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với HLV Zinedine Zidane, những bản hợp đồng như Kylian Mbappe hay Erling Haaland được xem như loạt chữ ký giúp "gã hói" tăng cường sức mạnh hàng công. Khi mà Karim Benzema không thể một mình gánh vác nhiệm vụ ghi bàn, những nhân tố như Eden Hazard hay Luka Jovic chỉ là nỗi thất vọng cùng cực, Mbappe và Haaland được mong đợi là loạt "cỗ máy tấn công" mới tại Santiago Bernabeu.

Đón Mbappe, Real đồng thời để

Thượng tầng Real dồn lực cho thương vụ Mbappe.

Tuy nhiên, những ngày qua, Kylian Mbappe được xem là gương mặt mà BLĐ Real Madrid sẽ ưu tiên, đồng thời dồn mọi nguồn lực chiêu mộ dù cho mức phí được dự đoán là "trên trời" (khoảng 180 triệu euro, Transfermarkt).

Với việc Real hướng mũi tên về phía Mbappe, cơ hội chiêu mộ Erling Haaland rộng mở hơn cho nhiều đội bóng lớn khác ở Châu Âu. Trong đó, Barcelona, Manchester United hay Chelsea được xem là 3 ứng viên sáng giá nhất.

Barcelona sẽ thâu tóm Erling Haaland?

Cách đây không lâu, tờ Marca đưa tin "siêu cò" Mino Raiola cập bến Camp Nou để đàm phán với BLĐ Barcelona về thương vụ Erling Haaland. Hiển nhiên, "gã hám tiền" này cũng tiện ghé ngang sang Real Madrid, hay đáp chuyến bay đến Ngoại hạng Anh nói chuyện cùng những CLB giàu tiềm lực tài chính khác.

Hành động của Mino Raiola có thể hiểu rằng, người đại diện của Haaland đang tìm kiếm bến đỗ tốt nhất, về mức phí chuyển nhượng cũng như chế độ "lót tay" dành cho cả cầu thủ lẫn bản thân siêu cò này. Barca không chỉ là một đội bóng lớn mà còn là CLB mơ ước đối với nhiều sao trẻ trên thế giới. Nếu thượng tầng đội chủ sân Camp Nou bạo chi, thật khó để Haaland vuột khỏi tầm tay.

Đón Mbappe, Real đồng thời để

Barca sẽ thuyết phục được Haaland?

Bên cạnh đó, khi mà tân chủ tịch Joan Laporta nhậm chức, người đứng đầu thượng tầng xứ Catalan được truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán là sẽ ngay lập tức chiêu mộ một "bom tấn" về Barca để "lấy tiếng". Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những nguồn tin này hiển nhiên là Erling Haaland.

Nhìn chung, với tiềm năng và bản năng săn bàn sát thủ của Haaland, chân sút người Na Uy có thể thành công ở mọi đội bóng. Tuy nhiên, khi Real đã có ý chuyển hướng sang chiêu mộ Mbappe, cơ hội để Barcelona "thâu tóm" Haaland là đây.

Zidane phát biểu về Real: 

 

Minh Trí | 22:57 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục