Đón cú sốc Gabriel Jesus, Arsenal gây bất ngờ chuyển nhượng

05:26 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ nhận tin sét đánh khi Gabriel Jesus chấn thương và có nguy cơ nghỉ dài hạn.

 

Tuyển Brazil gặp tổn thất lớn trước vòng 16 đội World Cup 2022. Alex Telles chấn thương sau pha tranh chấp với Andre-Frank Zambo ở trận thua Cameroon 0-1. Tình trạng của hậu vệ này khiến ban huấn luyện Brazil lo lắng.

Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng chấn thương trong trận này. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, bộ đôi này chấn thương nặng và coi như không còn bất kỳ hy vọng nào cho khả năng trở lại thi đấu ở World Cup 2022.

Với Arsenal, đây thực sự là một cú sốc. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy cầu thủ người Brazil có thể bỏ lỡ ít nhất một trong các trận đấu của Arsenal trong giai đoạn Giáng sinh.

Despite the unfortunate news, a report from FootballInsider stated that the North London outfit are not looking to strengthen up front in January. - Bóng Đá

 Arsenal sớm có kế hoạch mua sắm.

Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ trở lại thi đấu với trận gặp West Ham vào ngày 27/12 tới. Thời gian không còn nhiều và việc không có sự phục vụ của bản hợp đồng mùa hè trị giá 45 triệu bảng chắc chắn khiến họ lo lắng.

Có thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ bổ sung gấp tiền đạo trong tháng 1/2023. Tuy nhiên, Football Insider tiết lộ Arsenal không ưu tiên mang về một chân sút mới. Thay vào đó, họ vẫn làm theo kế hoạch đề ra từ trước.

Cụ thể, CLB đang tìm cách bổ sung một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm, những vị trí được ưu tiên trong thời gian gần đây.

Thực tế, Arsenal cũng có một vài cầu thủ tấn công được cho mượn, chẳng hạn như Folarin Balogun và Nicolas Pepe, những người có thể được triệu tập trở lại nếu cần.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:28 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục