Đội Tuyển Đức triệu tập: Nghịch lý Cacau

20:12 Thứ tư 22/02/2012

Tiền đạo Cacau của VfB Stuttgart đã bất ngờ được triệu tập vào thành phần ĐT Đức tham dự trận giao hữu với ĐT Pháp vào thứ Tư tuần tới dù chân sút gốc Brazil này đang đánh mất phong độ trầm trọng ở CLB.

Chơi tệ, Cacau vẫn có tên - Ảnh Getty

Sau 22 trận tại Bundesliga mùa này, Cacau mới ghi vỏn vẹn 4 bàn cho Stuttgart. Lần gần nhất tiền đạo 30 tuổi này “nổ súng” đã xảy ra cách đây 3 tháng rưỡi (hôm 5/11/2011 vào lưới Mainz). Chính vì vậy, nhiều ý kiến tại Đức cho rằng tiền đạo của Stuttgart sẽ mất chỗ tại Euro 2012 sắp tới bởi Mike Hanke của Moenchengladbach.

Tuy vậy, trong đợt triệu tập mới nhất, HLV Joachim Loew lại bất ngờ gạch tên Hanke để lấy chỗ cho Cacau dù phong độ của hai cầu thủ này ở Bundesliga là hoàn toàn trái ngược. Bên cạnh Cacau, một tiền đạo kỳ cựu khác cũng được triệu tập là Miroslav Klose của Lazio.

Ngoài sự vắng mặt của Bastian Schweinsteiger, Mario Goetze, Lukas Podolski và Per Mertesacker vì lý do bất khả kháng (đều dính chấn thương), ĐT Đức vẫn có trong tay những cầu thủ xuất sắc nhất trong đợt tập trung lần này.

Sau trận giao hữu với Pháo vào thứ Tư tới tại Bremen, Đức còn có hai trận “làm nóng” khác với Thụy Sĩ (26/5) và Israel (1/6) trước khi chính thức tham dự Euro 2012, giải đấu mà họ từng 3 lần lên ngôi cao nhất.

+ Danh sách ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen)

Hậu vệ: Dennis Aogo (Hamburg SV), Holger Badstuber (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Philipp Lahm (Bayern Munich), Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund), Christian Traesch (VfL Wolfsburg)

Tiền vệ: Lars Bender (Bayer Leverkusen), Sven Bender (Borussia Dortmund), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Thomas Mueller (Bayern Munich), Mesut Oezil (Real Madrid), Marco Reus (Borussia Moenchengladbach), Simon Rolfes (Bayer Leverkusen), Andre Schuerrle (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Cacau (VfB Stuttgart), Mario Gomez (Bayern Munich), Miroslav Klose (Lazio)
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục