Đội trưởng Hà Lan chỉ trích đồng đội vì thất bại trên sân nhà

07:04 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một thất bại, thêm một trận thua đau đớn trước Iceland nữa ở vòng loại Euro 2016, và Hà Lan gần như chắc chắn đã mất có hội tham dự ngày hội lớn nhất châu Âu qua cửa chính.

Đội trưởng Hà Lan chỉ trích đồng đội vì thất bại trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Màn trình diễn đáng thất vọng của "Cơn lốc màu da cam" trong rạng sáng qua có sự góp công không nhỏ của trung vệ Martins Indi, bởi cầu thủ của Porto đã bị đuổi chỉ sau 33 phút thi đấu, với tình huống va chạm với cầu thủ Sigthorsson của đội khách.

Việc bị mất người từ sớm đã khiến đội chủ nhà phải chịu thất bại thứ hai trước Iceland ở vòng loại Euro 2016, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải tranh suất play-off với Thổ Nhĩ Kỳ, khi đã thua cả Cộng Hòa Séc và Iceland tới 6 và 8 điểm.

Chính vì vậy, tân đội trưởng Hà Lan, Arjen Robben đã tỏ ra khá giận dữ vì người đồng đội Martins Indi.

"Với vai trò là đội trưởng, tôi luôn là người bảo vệ các đồng đội, nhưng ngay lúc này tôi không thể nói gì khác hơn rằng điều đó (việc bị đuổi) là quá ngu ngốc. Anh ấy đã để toàn đội gặp khó khăn và điều đó là hết sức tệ hại."

Bản thân Robben trong ngay đầu tiên đeo băng đội trưởng của ĐTQG Hà Lan cũng gặp xui xẻo, và anh phải rời sân chỉ sau 25 phút đầu của hiệp 1.

"Đây là một nỗi thất vọng lớn, nhưng chúng tôi phải nắm bắt lấy cơ hội trở lại. Thổ Nhĩ Kỳ đã có một trận hòa và chúng tôi đang đứng vị trí thứ ba, vị trí có thể tham dự vòng playoff," Robben kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục