Đối thủ nhắm thần đồng xuất sắc nhất học viện Chelsea

13:50 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Aston Villa đang theo đuổi chữ ký của cầu thủ trẻ Valentino Livramento của Chelsea trong mùa Hè này.

Valentino Livramento vừa trải qua một mùa giải ấn tượng với đội trẻ Chelsea và vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy nhiên Chelsea đang nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ cánh Achraf Hakimi của Inter Milan, và điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của Livramento.

10 sao trẻ có tiềm năng lớn nhất của Chelsea theo FM21 - Bóng Đá

 Livramento là cái tên rất tiềm năng của đội trẻ Chelsea.

Nếu có một hậu vệ phải khác đến, cơ hộ của Valentino Livramento tại sân Stamford Bridge càng trở nên thấp hơn, do đó khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Aston Villa là đội đang mong đợi kịch bản này nhất. AC Milan được cho cũng đang liên hệ với Livramento, nhưng ngôi sao trẻ muốn ở lại Anh hơn.

Cầu thủ này đã chơi 20 trận ở Premier League 2, ghi được 2 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo mùa mới đây, đồng thời cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện Chelsea.

Thomas Tuchel và Frank Lampard đều được cho đã muốn đưa Livramento vào kế hoạch của mình, nhưng có thể sẽ đồng ý chia tay tài năng trẻ này để dành chỗ cho Hakimi. The Blues đã vô địch Champions League mùa mới đây và đang cố gắng hoàn thiện những thiếu sót còn lại trong đội hình để cạnh tranh Premier League mùa tới. Lần gần nhất họ vô địch giải này là từ năm 2017.

Hành trình lên ngôi vô địch C1 của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:52 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục