Đối tác khiến M.U, Arsenal ôm hận thương vụ 50 triệu

10:39 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal đứng trước nguy cơ không thể có được điều mình cần vào mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Ruben Neves

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Pháo thủ và Quỷ đỏ không thể mang về bất kỳ tân binh nào để củng cố tuyến giữa. Dù vậy, cả 2 đội bóng này hứa hẹn trở lại mạnh mẽ và khuấy đảo mùa Hè với những bản hợp đồng chất lượng.

Không hẹn mà gặp, Arsenal lẫn Man Utd đều muốn bổ sung nhân sự khu trung tuyến. Đây là điều cần thiết khi tuyến giữa của hai đội bóng này khá mỏng. Đáng chú ý, Ruben Neves của Wolves lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Man Utd.

Wolves reveal Ruben Neves contract talks amid widespread interest - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal và Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, Neves được định giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, không dễ để hai ông lớn chiêu mộ thành công Neves. Phía Wolves đã bắt đầu kế hoạch giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha.  

Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars cho hay: "Ruben đang có một mùa giải tuyệt vời và mọi người nên cảm nhận việc cậu ấy chơi tốt như thế nào.

Chúng tôi đã mở cuộc đàm phán với cậu ấy và biết cậu ấy thích chơi cho CLB như thế nào. Chúng tôi biết cậu ấy đã ổn định mọi thứ ở đây. Nhưng cậu ấy cũng là một cầu thủ trẻ đầy tham vọng.

Như với tất cả các cầu thủ, bạn cố gắng đối thoại cởi mở với họ và đại diện để đi đến kết quả tốt nhất cho CLB và cầu thủ.

Đúng vậy, các CLB hàng đầu châu Âu sẽ đặt Ruben trong tầm ngắm, nhưng chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với cậu ấy và sẽ làm mọi thứ đúng đắn, và hợp tác, ở thời điểm thích hợp."

Tiểu Lam | 09:41 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục