Đội hình xuất sắc nhất nước Anh theo điểm số Whoscored

23:53 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo điểm số do Whoscored cung cấp, Gareth Southgate có thể trình làng một đội hình mới cho EURO 2024.

Nick Pope - 6.72

Thủ môn của Newcastle UInited đã dính chấn thương kể từ tháng 12 và Chích chòe thực sự nguy khó khi thiếu trụ cột. Pope đã có 10 lần khoác áo tuyển Anh nhưng phải chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự EURO 2024.

Trent Alexander-Arnold - 7.18

Trent Alexander-Arnold được Garteth Southgate ưa chuộng trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua và thậm chí còn chơi ở vị trí tiền vệ trong trận gặp Malta. Anh có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo từ vai trò hậu vệ phải mùa này.

England’s best XI according to stats - Bóng Đá

 Alexander-Arnold sẽ chiến đấu với Kyle Walker để giành một vị trí trong đội

James Tarkowski - 7.07

Trung vệ thép của Everton trải qua 2 lần khoác áo ĐTQG và đã trở lại với phong độ tốt nhất trong mùa giải này. Anh giúp Toffees giữ sạch lưới 8 trận trong mùa giải này.

Jarrad Branthwaite - 6.88

Lại một sao khác của Everton gây ấn tượng vào lúc này là Jarrad Branthwaite. Cầu thủ trẻ này tỏa sáng khi chơi bên cạnh Tarkowski. Chính khả năng chơi ở vị trí trung vệ lệch trái cũng như lợi thế tuổi trẻ giúp Branthwaite được người đồng đội ở Everton đánh giá cao.

Kieran Trippier - 7.18

Sự xuất hiện của hậu vệ này có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì anh ấy khá dễ mắc lỗi trong mùa giải này. Nhưng Kieran Trippier đã thực hiện 11 pha kiến tạo cho Newcastle trên mọi đấu trường. Anh vì vậy được xếp trước Luke Shaw và Ben Chilwell, những người kém tin cậy hơn do vấn đề chấn thương, ở vị trí hậu vệ trái.

Declan Rice - 7.4

Declan Rice ngày càng nổi bật kể từ khi gia nhập Arsenal và bắt đầu ghi thêm bàn thắng trong những tuần gần đây. Anh đã nổ súng 6 lần tại Premier League .

James Maddison - 7.38

James Maddison sớm giành được chỗ đứng tại Tottenham Hotspur với phong độ đầu mùa, trước khi chấn thương khiến mùa giải của anh bị đứt quãng.

Maddison bỏ túi 4 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong mùa giải này, nhưng anh cần có thể sẽ cần phải lấy lại phong độ để có mặt trong đội hình xuất phát của Southgate.

Jude Bellingham - 7.78

Jude Bellinghamtrở thành ngôi sao mùa giải của Real Madrid với 20 bàn thắng ấn tượng trong mùa giải đầu tiên. Anh xứng đáng thuộc nhóm thủ lĩnh dẫn dắt ĐT Anh cạnh tranh chức vô địch vào hè này.

Bukayo Saka - 7.69

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 đang tìm lại phong độ tốt nhất trong thời điểm quan trọng ở mùa giải của Arsenal. Saka sở hữu 16 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo, thành tích giúp anh chiếm một suất đá chính cho Tam sư.

Đội hình xuất sắc nhất nước Anh theo điểm số Whoscored - Bóng Đá

  ĐT Anh sẽ trình làng một hàng phòng ngự có diện mạo mới dựa trên xếp hạng của WhoScored.

Phil Foden - 7.42

Phil Foden được cho là đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình cho đến nay. Foden là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester City bằng cách ghi được 18 bàn thắng suốt giai đoạn vừa qua.

Harry Kane - 7,87

Harry Kane có điểm số Whoscored cao nhất so với bất kỳ cầu thủ người Anh nào vào mùa hiện tại. Điều đó không có gì ngạc nhiên khi Harry Kane ghi 37 bàn sau 35 trận trong mùa giải ra mắt đáng kinh ngạc cho Bayern Munich .

Lữ Phong | 22:55 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục