Đội hình tin đồn của Man Utd

19:38 Thứ hai 13/03/2023 | 2

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng xoay quanh Man Utd và chọn ra 11 cái tên tiêu biểu cho từng vị trí.

 
Insistence player has ‘aroused interest’ of Manchester United – €75m to complete summer signing - Bóng Đá

 Thủ môn: Diogo Costa (Porto). HLV Erik ten Hag chưa thực sự hài lòng về khoản chơi chân của David de Gea. Vì thế, chiến lược gia người Hà Lan đang xem Costa như một trong những sự thay thế tiềm năng cho thủ thành kỳ cựu này.

Dutch defender ‘hotly courted’ by Man Utd in triple operation worth more than €100m - Bóng Đá

 Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Leverkusen). Ngôi sao người Hà Lan được xem như sự nâng cấp đáng kể cho hành lang phải Man Utd. Bên cạnh đó, Ten Hag cũng có thể sử dụng cầu thủ đồng hương ở cánh đối diện nếu cần.

Man Utd: Kim Min-jae has “big opportunity” to leave due to release clause - Bóng Đá

 Trung vệ: Kim Min-jae (Napoli). Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Serie A mùa này, đá tảng người Hàn Quốc không chỉ nằm trong tầm ngắm của Man Utd mà còn được dự đoán sẽ trở thành món hàng hot trong phiên chợ hè.

Đội hình tin đồn của Man Utd - Bóng Đá

 Trung vệ: Marc Guehi (Crystal Palace). Man Utd đang nhắm đến ngôi sao sinh năm 2000 như một phương án để xoay tua với Raphael Varane.

Man Utd quan tâm đến Thomas Meunier - Bóng Đá

 Hậu vệ: Thomas Meunier (Dortmund). Cầu thủ 31 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm với Dortmund khi mùa giải khép lại. Do vậy, Man Utd cũng đã cân nhắc khả năng chiêu mộ Meunier nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng thủ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tiền vệ: Frenkie de Jong (Barcelona). Man Utd đã luôn theo đuổi De Jong kể từ khi Erik ten Hag ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Man United readying €130 million bid for Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid). Nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd sẵn sàng chi 130 triệu euro để sở hữu máy quét người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Borussia Dortmund are closing in on deal to sign Daichi Kamada - Bóng Đá

 Tiền vệ: Daichi Kamada (Frankfurt). Ghi 13 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân, ngôi sao người Nhật Bản đang gây sự chú ý lớn cho các tuyển trạch viên Man Utd.

Why Chelsea's huge summer transfer for Jude Bellingham relies on Man Utd and Mason Mount - Bóng Đá

 Tiền vệ: Mason Mount (Chelsea). Mount từng là như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình The Blues, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đã không còn được trọng dụng. Mount hiện đang cân nhắc những lời đề nghị mới và đây được xem như cơ hội để Man Utd sở hữu chân chuyền tài năng người Anh.

Casemiro leaked text messages inspire Man Utd plan for Harry Kane transfer move - Bóng Đá

 Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham). Nhiều khả năng Kane sẽ trải qua thêm một mùa giải không danh hiệu nữa cùng Spurs. Vì vậy, anh có thể sẽ xem xét gia nhập Man Utd nếu dự án của họ đủ sức hấp dẫn.

Victor Osimhen could get dream Manchester United shirt number after transfer on one condition - Bóng Đá

 Tiền đạo: Victor Osimhen (Napoli). Cầu thủ người Nigeria là mục tiêu phù hợp để Man Utd tính đến kế hoạch xây dựng đội hình dài hạn.

Đội hình tin đồn của Man Utd - Bóng Đá

 Đội hình tin đồn của Man Utd, theo Transfermarkt.

Trường Sơn | 18:40 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục