Đội hình tiêu biểu vòng 6 La Liga: Tam tấu Real, cựu sao Tottenham

22:08 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 6 La Liga mùa giải năm nay.

Loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra vào giữa tuần, Real Madrid đã chơi rất xuất sắc khi đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Với thành tích đó, bộ ba Marco Asensio - Karim Benzema - Vinicius Junior nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng của mình đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. 

Với Asensio, anh đã lập được 1 cú hat-trick khi thi đấu trong vai trò mới - tiền vệ, Benzema cũng có 1 cú đúp trong khi Vinicius có 1 pha kiến tạo để đóng góp vào chiến thắng chung của Los Blancos. 

Đội hình tiêu biểu vòng 6 La Liga: Tam tấu Real, cựu sao Tottenham  - Bóng Đá

Tam tấu Real Madrid đã có màn thể hiện ấn tượng.  

1 gương mặt đáng chú ý khác cũng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 6 phải kể đến Erik Lamela, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã chơi rất hay để giúp Sevilla giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Valencia nhằm đảm bảo vị trí của mình trong top 4. 

Ngoài ra, những gương mặt khác cũng được Whoscored bình chọn còn có Matias Dituro, Javi Galan, Santi Mina (Celta Vigo), Iza (Cadiz), Kike Hermoso (Real Betis), Artiz Elustondo và Mikel Merino (Real Sociedad).  

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 6:

Thủ môn: Matias Dituro (Celta Vigo) 

Hậu vệ: Iza (Cadiz), Aritz Elustondo (Real Sociedad), Kike Hermoso (Real Betis), Javi Galan (Celta Vigo) 

Tiền vệ: Erik Lamela (Sevilla), Marco Asensio (Real Madrid), Mikel Merino (Real Sociedad), Vinicius Junior (Real Madrid) 

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Santi Mina (Celta Vigo) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập:

 
Phi Yến | 21:10 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục