Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất: 2 thương vụ của Arsenal, M.U có ai?

12:56 Thứ hai 11/09/2023

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại các ngôi sao ra đi theo dạng cho mượn sở hữu mức định giá lớn nhất phiên chợ hè.

 
Can David Raya play for Arsenal against Brentford? - Bóng Đá

  David Raya (30 triệu euro). Để tăng cường thêm sự cạnh tranh cho vị trí thủ môn, Arsenal đã mượn ngôi sao người Tây Ban Nha từ Brentford. Họ sẽ phải trả 35 triệu euro nếu muốn mua đứt cái tên này.

Arsenal - Bóng Đá

 Kieran Tierney (25 triệu euro). Việc không thể cạnh tranh suất đá chính trong màu áo Pháo thủ đã khiến Tierney ra quyết định gia nhập Real Sociedad.

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Taylor Harwood-Bellis (25 triệu euro). Trung vệ trẻ của Man City đã chuyển đến tu nghiệp tại Southampton.

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Armel Bella-Kotchap (20 triệu euro). Cùng với việc đã mượn thành công Harwood-Bellis, The Saints đã đẩy trung vệ sở hữu chiều cao 1m9 đến PSV theo dạng cho mượn.

Here we go Cancelo Barca - Bóng Đá

 Joao Cancelo (50 triệu euro). Sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chuyển đến chơi cho Barcelona.

Man Utd lặp lại sai lầm chuyển nhượng với Sofyan Amrabat - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat (30 triệu euro). Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Manchester United đã tích cực đàm phán với Fiorentina và có cho mình sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa.

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Xavi Simons (40 triệu euro). Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSV, cầu thủ người Hà Lan đã được Paris Saint-Germain kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 4 triệu euro. Sau đó đội bóng Ligue 1 đã để Simons gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Nicoló Zaniolo to Aston Villa, here we go!  - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo (27 triệu euro). Với tham vọng cạnh tranh suất dự Champions League, Aston Villa đã chiêu mộ chuyền người Ý trong một bản hợp đồng cho mượn với mức phí 5 triệu euro.

Xavi lên tiếng về tương lai của Fati tại Barca - Bóng Đá

 Ansu Fati (35 triệu euro). Việc Barca đẩy Fati sang Brighton là động thái tốt cho tất cả các bên. Họ sẽ giải phóng được phần nào quỹ lương, còn Fati có thể gia tăng cơ hội ra sân. Trong khi đó, Brighton sẽ sở hữu một phương án đa năng trên hàng công.

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Joao Felix (50 triệu euro). Sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone, Felix đã quyết định gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch quốc nội của họ.

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Goncalo Ramos (50 triệu euro). Tiền đạo 22 tuổi cập bến PSG theo dạng cho mượn từ Benfica. Bản hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro sau khi kết thúc mùa giải 2023/2024. 

Đội hình những tân binh cho mượn đắt giá nhất - Bóng Đá

 Đội hình tân binh cho mượn đắt giá nhất.

Trường Sơn | 12:26 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục