Đội hình ngôi sao chấn thương dây chằng trị giá 392 triệu bảng

11:44 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnMột dàn sao nghỉ thi đấu bị chấn thương dây chằng sẽ tạo nên đội hình được định giá 392 triệu bảng.

Chấn thương dây chằng chéo trước là một trong những chấn thương tồi tệ nhất mà cầu thủ bóng đá có thể gặp phải. Vấn đề đầu gối cần phải phẫu thuật ngay lập tức để bắt đầu quá trình hồi phục.

Nhưng ngay cả những ngôi sao ở thể trạng sung mãn nhất, họ cũng có thể phải mất ít nhất 9 tháng để lấy lại cảm giác bóng. Và thật đáng kinh ngạc, xuất hiện không dưới 11 cầu thủ hàng đầu hiện đang phải ngồi ngoài vì các vấn đề dây chằng. Thú vị hơn, đội bóng đầy sao này chạm mốc giá trị tổng cộng là 392 triệu bảng, theo Transfermarkt.

Best XI of players OUT with ACL injuries - Bóng Đá

 Courtois dính chấn thương dây chằng trước thềm mùa giải.

Trong khung thành là Thibaut Courtois (49 triệu bảng), cầu thủ từng 2 lần vô địch Premier League và 3 lần vô địch La Liga. Ngôi sao 31 tuổi, người cũng đã vô địch Europa và Champions League, đã phải nhận cơn đau dây chằng trước khi mùa giải bắt đầu. Tại Real lúc này, Courtois được thay thế bởi Kepa Arrizabalaga.

Một hàng phòng ngự 5 người sẽ che chắn khung thành của Courtois, với 4 ngôi sao xuất thân từ Premier League. Jurrien Timber của Arsenal (36,5 triệu bảng), Wesley Fofana thuộc biên chế Chelsea (34,5 triệu bảng), Tyrone Mings ở Aston Villa (19 triệu bảng) và Ivan Perisic tại Tottenham (3 triệu bảng) đều là những cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong mùa giải này. 

Nhưng hãy dành suy nghĩ cho Real Madrid, đội có cầu thủ thứ hai bị chấn thương vì vấn đề ACL với trường hợp mang tên Eder Militao (60 triệu bảng). Sự vắng mặt của mỗi cầu thủ là một tổn thất lớn đối với CLB chủ quản của họ.

Best XI of players OUT with ACL injuries - Bóng Đá

 Gavi phải nghỉ thi đấu dài hạn do vấn đề dây chằng.

Aston Villa cũng đối diện một ca dây chằng khác là tiền vệ Emi Buendia (24 triệu bảng). Cầu thủ người Argentina đã không may mắn dính chấn thương kể từ khi chuyển đến Midlands. Buendia bất đắc dĩ gia nhập danh sách xui xẻo này cùng với ngôi sao của Barcelona là Gavi (78 triệu bảng), cái tên được nhiều CĐV coi là một trong cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Gavi đã phải chịu chấn thương kinh hoàng trong chiến thắng 3-1 của Tây Ban Nha trước Georgia. Do vấn đề của Gavi, Barca phải tích cực tìm kiếm người thay thế ở tháng 1 năm sau.

Cuối cùng, dẫn đầu hàng công ba người là cầu thủ Brazil Neymar (43 triệu bảng). Cựu cầu thủ PSG dính chấn thương dây chằng ngay trong thời gian đầu đến Ả Rập thi đấu. Neymar đã rơi nước mắt trong trận đấu giữa Brazil với Uruguay và sẽ không thể khoác áo đội bóng mới Al-Hilal cho đến năm sau.

Best XI of players OUT with ACL injuries - Bóng Đá

 Đội hình nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng.

Bên cạnh anh là Yeremy Pino của Villarreal (30 triệu bảng), người đã có những bước tiến vượt bậc cho câu lạc bộ trước khi ngồi ngoài dài hạn. Vị trí cuối cùng trên hàng công thuộc về Breel Embolo (13 triệu bảng) của Monaco. Trước đó, anh bị tổn thương dây chằng trong buổi tập trước khi mùa giải bắt đầu.

Dựa vào đội hình 11 cầu thủ nghỉ thi đấu vì dây chằng, theo The Sun, họ có thể trở thành ứng cử viên vô địch Champions League.

Lữ Phong | 10:46 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục