Đội hình Chelsea đấu Burnley: Mũi đinh ba đáng gờm

07:12 Thứ bảy 05/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues quay trở lại sân chơi Premier League sau chiến thắng ở vòng 5 FA Cup. Đoàn quân Thomas Tuchel quyết tâm giành trọn 3 điểm.

 

Lukaku xin lỗi CĐV Chelsea

Thủ môn: Edouard Mendy

Đội hình dự kiến Chelsea - Bóng Đá

Mendy là thần hộ mệnh trong khung gỗ Chelsea.

Mendy vẫn là sự lựa chọn số 1 với HLV Thomas Tuchel. Thủ thành người Senegal có màn trình diễn xuất thần xuyên suốt 120 phút ở chung kết Carabao Cup. Theo số liệu từ trang thống kê uy tín Whoscored, Mendy có đến 6 pha cứu thua thành công trước Liverpool. Phản xạ nhanh nhẹn, phong độ ổn định nơi Mendy mang đến sự an toàn cho khung gỗ đội nhà.

Trung vệ: Trevoh Chalobah

Đội hình dự kiến Chelsea - Bóng Đá

Chalobah có bước tiến lớn thời gian gần đây.

Trong bối cảnh bộ đôi Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen có khả năng vắng mặt, Chalobah trở thành lựa chọn hoàn hảo ở vai trò trung vệ. Mặc dù vậy, sao mai 22 tuổi đang chạy đua với thời gian nhằm kịp bình phục chấn thương dính phải ở trận chung kết Carabao Cup.

Trung vệ: Thiago Silva

Silva được nghỉ ngơi ở trận đấu tại FA Cup giữa tuần. Do đó, trung vệ người Brazil có khả năng được Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát trước Burnley. Ở tuổi 37, Silva vẫn ra sân với nguồn năng lượng dồi dào, cháy hết mình. Kinh nghiệm, đẳng cấp nơi trung vệ người Brazil luôn cần thiết với hàng thủ Chelsea.

Trung vệ: Antonio Rudiger

Tuyển thủ quốc gia Đức sở hữu nền tảng thể hình, thể lực lý tưởng. Rudiger là một trong số những trung vệ xuất sắc nhất xứ sương mù hiện tại. Đấu tay đôi là điểm mạnh nổi bật trong bộ kỹ năng phòng ngự của cựu sao AS Roma.

Hậu vệ phải: Reece James 

Đội hình dự kiến Chelsea - Bóng Đá

James tái xuất sân cỏ.

Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, James đã tái xuất trong màu áo Chelsea ở 2 trận đấu gần nhất. Sự trở lại của tuyển thủ Tam Sư mang đến sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân Thomas Tuchel trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

James từng là trụ cột không thể thay thế của Chelsea ở vị trí hậu vệ phải. Bên cạnh vị trí hậu vệ phải sở trường, ngôi sao 22 tuổi còn có thể thi đấu ấn tượng nếu được xếp đá trung vệ lệch phải ở hàng thủ 3 người. 

Hậu vệ trái: Marcos Alonso

Alonso là hậu vệ trái số 1 của Chelsea hiện tại khi Ben Chilwell chưa thể bình phục chấn thương. Tốc độ, những quả tạt từ ngôi sao người Tây Ban Nha hứa hẹn gây ra nhiều rắc rối cho hàng thủ Burnley. 

Tiền vệ trung tâm: Mateo Kovacic

Khả năng kiểm soát, điều tiết trận đấu nơi ngôi sao 27 tuổi mang đến sự mềm mại cần thiết cho khu trung tuyến The Blues. Bên cạnh đó, sút xa là vũ khí lợi hại khác của Kovacic. Tiền vệ người Croatia đã giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng Một với siêu phẩm làm cháy lưới Liverpool.

Tiền vệ trung tâm: N'Golo Kante

Đội hình dự kiến Chelsea - Bóng Đá

Kante là trụ cột tuyến giữa Chelsea. 

Tuyển thủ quốc gia Pháp cung cấp chất pressing, nguồn năng lượng vô tận cho hàng tiền vệ Chelsea. Ở tuổi 30, Kante vẫn là nhân tố trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiền vệ lệch phải: Mason Mount

Mount di chuyển sang hành lang cánh nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Khả năng xâm nhập vòng cấm địa đối thủ và ghi bàn của Mount cũng được cải thiện đáng kể.

Tiền vệ lệch trái: Kai Havertz

Tuyển thủ quốc gia Đức có khả năng chiếm lĩnh không gian, di chuyển không bóng thông minh. Havertz luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi đội nhà gặp khó.

Tiền đạo: Romelu Lukaku

Đội hình dự kiến Chelsea - Bóng Đá

Lukaku cần bàn thắng để đập tan chỉ trích.

Chân sút người Bỉ được kỳ vọng nổ súng trước Burnley, qua đó chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài hơn 2 tháng tại Premier League.

Anh Nguyễn | 06:42 05/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục