Đội hình 11 ngôi sao Tây Ban Nha của Premier League

17:05 Thứ bảy 20/07/2013

Premier League đang phải chịu sự xâm lấn và thống trị của các ngôi sao đến từ Tây Ban Nha. Hàng loạt các cầu thủ đến từ xứ sở bò tót hiện tại đều là những trụ cột không thể thay thế tại các CLB ở xứ sở sương mù. Thậm chí, chúng ta còn có thể lập được một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch với 11 cầu thủ chỉ mang quốc tịch TBN.

Thủ môn: Pepe Reina (Liverpool). Kể từ khi gia nhập The Kop từ Villarreal, Reina luôn là một trong những thủ môn hay nhất của Premier League và thế giới. Vì vậy, anh hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình này.
Hậu vệ phải: Cesar Azpilicueta (Chelsea). Dù chỉ mới đến Chelsea được một mùa nhưng sự ổn định của Azpilicueta đã giúp anh trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện nay.
Trung vệ: Chico (Swansea). Không ai ngờ, bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng của Swansea lại có thể chơi tốt đến như vậy trong 2 mùa giải vừa qua. Lối chơi thông minh và không cần tốn nhiều sức của Chico tỏ ra vô cùng hiệu quả.
Trung vệ: Javi Garcia (Man City). Là một tiền vệ trụ, nhưng Javi Garica luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được bố trí đá trung vệ nhờ khả năng đánh chặn tuyệt vời của mình.
Hậu vệ trái: Jose Enrique (Liverpool). Cựu ngôi sao của Newcastle luôn chiếm được lòng tin của Liverpool và là một trong những hậu vệ trái toàn diện nhất tại Premier League.
Tiền vệ trung tâm: Mikel Arteta (Arsenal). Trong vòng 1 thập kỉ trở lại đây, từ Everton cho đến Arsenal, Arteta luôn là một tiền vệ trung tâm hàng đầu với tỉ lệ chuyền bóng chính xác cực cao.
Tiền vệ tấn công: Santi Cazorla (Arsenal). Với 12 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trong mùa giải vừa qua, Cazorla là một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất tại Premier League.
Tiền vệ tấn công: Juan Mata (Chelsea). Mata là số 10 xuất sắc nhất tại châu Âu mùa giải vừa qua khi anh ghi được đến 11 bàn cùng 17 đường kiến tạo trong mùa giải vừa qua.
Tiền đạo cánh phải: Jesus Navas (Man City). Tân binh của sân Etihad là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu trong nhiều mùa bóng và sẽ là một ẩn số thú vị trong mùa giải mới.
Tiền đạo: Michu (Swansea). Michu là một trong những bản hợp đồng "hời" nhất trong lịch sử Premier League khi gia nhập sân Liberty với giá chỉ 2 triệu bảng nhưng lại ghi đến 18 bàn thắng trong mùa giải vừa qua.
Tiền đạo cánh trái: David Siva (Man City). Silva là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá TBN hiện nay và sở hữu cho mình khả năng sáng tạo vô hạn với kĩ thuật cá nhân vô cùng tuyệt vời.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục