Đội bóng thành London hết cơ hội chiêu mộ sao trẻ Championship

14:59 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnCrystal Palace không còn khả năng nhận về sự phục vụ của tài năng sáng giá thuộc biên chế Blackburn Rovers.

Trong bối cảnh Cheick Doucoure phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải vì chấn thương, Crystal Palace đang tìm kiếm một tiền vệ thay thế. Adam Wharton thuộc biên chế Blackburn Rovers là cái tên lọt vào tầm ngắm của "Đại bàng".

Crystal Palace ra giá 18,5 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ sinh năm 2004. Tuy nhiên, đại diện Championship được cho là muốn giữ chân Wharton ở lại Ewood Park cho đến cuối mùa giải.

HLV Jon Dahl Tomasson của Blackburn khẳng định: "Đã có một lời đề nghị cho Adam Wharton và Blackburn từ chối, điều đó tôi rất thích. Wharton là một chàng trai tuyệt vời. Tôi nhớ năm ngoái anh ấy ngồi ở nhà cùng bố mẹ, uống trà và bàn về sự phát triển sự nghiệp. Bây giờ, anh ấy là cầu thủ đội một và tôi tin Wharton sẽ trở thành tuyển thủ Anh".

 - Bóng Đá

Adam Wharton là sao mai sáng giá của Blackburn.

Adam Wharton là sản phẩm của học viện Blackburn Rovers. Anh kinh qua các đội U18, U21 trước khi được đôn lên đội một CLB vào tháng 7/2022. Tính từ đầu mùa 2023/24, Wharton chơi 29 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn và 3 kiến tạo.

Ngoài việc bổ sung tiền vệ, Crystal Palace cũng xem xét việc chiêu mộ một hậu vệ phải và một tiền đạo trong tháng Giêng. HLV Roy Hodgson cho biết, thượng tầng đội bóng đang nỗ lực tăng cường nhân sự.

Minh Đức | 14:01 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục