Đội bóng của “tướng” Phúc thua đau ở giải hạng Nhất

15:48 Chủ nhật 31/03/2013

Dù đang là đương kim Á quân giải hạng Nhất, nhưng CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc đã phải tay trắng rời sân với tỷ số 1-4 trong chuyến làm khách trước Than QN.

Hành quân tới sân Cẩm Phả của Than QN, CLB Hà Nội không chỉ được đánh giá cao hơn về lực lượng, mà HLV Hoàng Văn Phúc cũng vừa kết thúc thời gian dẫn dắt tạm quyền ĐTVN.
Hoàng Văn Phúc, hạng nhất

CLB Hà Nội của tướng Phúc bại trận

Tuy nhiên, chuyến làm khách của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã trở thành kỷ niệm buồn, khi phải nhận thất bại đậm nhất từ đầu mùa giải, sau khi để Than QN dội một cơn mưa bàn thắng.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đặt mục tiêu thăng hạng. Mùa giải trước, dù đội bóng này giành quyền lên chơi hạng Nhất nhưng do không chuyển giao được cho đối tác nào, buộc phải trở lại hạng Nhất.

Thất bại của CLB Hà Nội không có gì đáng nói, nếu như người dẫn dắt CLB này lại đang là người được VFF mời dẫn dắt ĐTVN và U23. Sau thất bại tại vòng loại Asian Cup 2015 với 2 trận thua trước UAE và Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc để lại nhiều lăn tăn về năng lực cầm quân của mình.

Phần lớn các chuyên gia trong nước đều thừa nhận, ông Phúc chưa đủ tầm đề dẫn dắt cùng lúc cả ĐTVN và U23, nhất là khi năm nay U23 Việt Nam tham dự SEA Games với mục tiêu giành HCV.

Dự kiến trong tuần này, ông Phúc sẽ có cuộc làm việc với VFF để 2 bên chốt lại các điều khoản hợp đồng. Thông tin từ VFF cho biết, có thể hợp đồng sẽ kéo dài khoảng 9 tháng, tức là hết SEA Games 27, với mức lương khoảng 150 triệu đồng.

Trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông sẵn sàng lên tuyển bởi đó là một vinh dự rất lớn. Về mục tiêu tại SEA Games 27, ông Phúc cho rằng U23 nên phấn đầu vào tới bán kết rồi sau đó tính tiếp. Nếu chính thức dẫn dắt ĐTVN và U23, trong những đợt tập trung tới, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, tạo điều kiện để tất cả được cọ xát, chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trước khi tới SEA Games.
Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục