Đội bóng của thầy Park tiếp tục thể hiện sức mạnh ứng viên vô địch

20:02 Chủ nhật 07/04/2024 | 3

Bắc Ninh thể hiện sự vượt trội trước đối thủ tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 ở lượt đấu chiều nay 7/4.

Chiều nay 7/4, giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 tại hai bảng A và B.

Bắc Ninh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá nước nhà không chỉ bởi dàn sao có nhiều kinh nghiệm từng thi đấu ở V-League mà còn đến từ cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Park Hang-seo, người đang làm cố vấn cao cấp của đội bóng mới thành lập này.

Sau lượt trận ra quân giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước PVF, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường tiếp đón Trẻ Hà Nội trên sân nhà Từ Sơn.

Đội bóng của thầy Park tiếp tục thể hiện sức mạnh ứng viên vô địch - Bóng Đá

 Bắc Ninh quá vượt trội so với Trẻ Hà Nội. Ảnh: VFF.

Với lực lượng vượt trội, đội bóng được HLV Park Hang-seo cố vấn dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành thủ môn Nguyễn Văn Vinh. Với nòng cốt là những cầu thủ U19, không khó hiểu khi Trẻ Hà Nội chấp nhận chơi lùi sâu, chờ đợi sai lầm hoặc các đường phản công.

Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng cũng đến với đội chủ nhà. Phút 39, từ quả tạt bên cánh phải của Nguyễn Trọng Tuấn, đội trưởng Nguyễn Hồng Sơn bật cao đánh đầu chính xác khai thông thế bế tắc.

Thế trận không có nhiều khác biệt trong hiệp 2. Bắc Ninh FC vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều tình huống hãm thành đáng chú ý. Phút 66, lại là Nguyễn Hồng Sơn với pha đệm bóng vào lưới trống sau đường căng ngang của Nguyễn Trọng Sơn. Trước đó phải kể đến tình huống phất bóng chuyển hướng tấn công thông minh của Phan Thế Hưng từ sân nhà.

Phút 80, Nguyễn Quang Tình ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà bằng một siêu phẩm sút phạt từ rìa vòng cấm không cho thủ thành của Trẻ Hà Nội cơ hội cản phá.

Chiến thắng này giúp Bắc Ninh có 6 điểm sau 2 lượt trận. Bằng điểm với Kon Tum, dù đá ít hơn 1 trận và xếp sau SHB Đà Nẵng với 9 điểm tuyệt đối. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đang thể hiện sức mạnh của ứng viên vô địch tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024.

Nam Thành | 19:04 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục