Đoạn video quảng cáo hài hước của Man City

18:52 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland đã hợp tác với đô vật kiêm diễn viên John Cena trong một video vui nhộn để quảng bá cho chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới của Manchester City.

Vừa mới xuất hiện trong vai khách mời tại lễ trao giải Oscar, Cena một lần nữa gây chú ý với đoạn video gọi điện cho Haaland từ Florida trong khi mặc áo sơ mi và khăn quàng cổ của Man City, đội tóc giả màu vàng và nhấm nháp một ly sữa (một trong những đồ uống yêu thích của Haaland).

Bộ đôi này trò chuyện vui vẻ trước khi tiết lộ chi tiết về chuyến du đấu Hoa Kỳ vào mùa hè trước mùa giải 2024/2025 của Man City, họ sẽ dừng chân ở New York và Orlando cùng các điểm đến khác. Cuối đoạn video, Cena thực hiện động tác ăn mừng của Haaland.

John Cena calls Haaland, and other times soccer and WWE met - Bóng Đá

 Đoạn video quảng cáo của Man City.

Có một số điểm giao giữa thế giới bóng đá chuyên nghiệp và đấu vật, như khi Jose Mourinho và Wayne Rooney xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trên các chương trình phát sóng WWE trong những năm gần đây.

Trở lại năm 2019, tiền đạo người Mexico Raul Jimenez đã đích thân chào đón người đồng hương Sin Cara đến sân tập của Wolves sau khi ăn mừng bàn thắng bằng cách đeo chiếc mặt nạ đặc trưng của ngôi sao này.

Thanh Vũ | 18:22 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục