Đoàn Văn Hậu khiến sao Indonesia giải nghệ sớm?

15:33 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia cho rằng hậu vệ ĐT Việt Nam là nguyên nhân khiến cầu thủ ngôi sao của họ đứng trước nguy cơ giã từ sân cỏ.

Mới đây, bình luận viên nổi tiếng của Indonesia là Labieb Sadat đã úp mở về việc một ngôi sao bóng đá lớn của xứ vạn đảo sắp giải nghệ. Ngay lập tức, giới truyền thông cùng người hâm mộ Indo cho rằng cái tên được đề cập chính là Evan Dimas, một tên tuổi nổi bật trên sân cỏ của đất nước này.

Ở thời điểm hiện tại, Dimas đang đầu quân cho CLB Arema nhưng phần lớn thời gian anh phải ngồi trên ghế dự bị. Bác sĩ đội bóng cho biết tiền vệ này đang bị ốm, dù thế nhiều nguồn tin tiết lộ anh đang gặp chấn thương.

Báo Indo nói về Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Dimas có khả năng phải giải nghệ sớm.

Trở lại thời điểm năm 2019, Dimas đã dính một chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games với Việt Nam, sau pha vào bóng của Đoàn Văn Hậu. Sau tình huống đó, truyền thông Indonesia đặt cho hậu vệ trái ĐT Việt Nam biệt danh không mấy dễ nghe là "Kẻ hủy diệt đôi chân Evan Dimas".

Về phía ngôi sao 28 tuổi, anh đã đánh mất phong độ sau chấn thương và ngày càng có ít đóng góp cho CLB lẫn ĐTQG. Đây là nguyên nhân khiến người hâm mộ Indo cho rằng tình huống do Văn Hậu gây ra đã ảnh hưởng lâu dài đến Dimas, khiến cho cầu thủ này phải giải nghệ sớm.

Lúc này, bản thân Dimas vẫn chưa đưa ra phản ứng về những lời đồn đoán của dư luận. Trong khi đó, Văn Hậu cũng đang dính một chấn thương ở gót chân và không thể thi đấu cho CAHN cũng như ĐT Việt Nam ở 2 trận Vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 tới.

Dương Quang | 14:35 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục