Đô vật tìm đến Old Trafford ‘tính sổ’ với Rooney

13:51 Thứ tư 11/11/2015

Hôm qua, tiền đạo Rooney bất ngờ gây bão khi hạ đo ván đô vật cao đến 2,05m ngay trên sóng truyền hình. Và hôm sau, đô vật này đã đích thân tới sân Old Trafford để trả hận.

Tối thứ 2, Rooney đưa con trai tới xem trận đấu vật chuyên nghiệp (WWE Raw) diễn ra ở nhà thi đấu Manchester Arena. Tại đây, anh đã bị đô vật có chiều cao lên tới 2,05 mét Wade Barrett "cà khịa" bằng những từ ngữ khó nghe."Tôi ghét việc thấy đứa trẻ của anh phải chứng kiến cha của nó thất bại. Hãy đối mặt với điều đó. Cậu nhóc phải trải qua cảm giác này mỗi khi anh bước ra sân thi đấu," Wade Barrett châm chọc.

Sau đó, Wade Barrett đã phải lãnh hậu quả bằng một cái tát trời giáng từ đội trưởng Rooney vì những lời ‘cà khịa’ của mình. Hành động của gã Shrek khiến đám đông trong nhà thi đấu phấn khích và reo hò ầm ĩ. Bị làm nhục ngay trước mặt bàn dân thiên hạ, Wade Barrett quyết định không cứ thế mà bỏ qua cho Rooney.

Đô vật Wade Barrett phát biểu trên WWE.com sau khi bị Rooney cho ăn tát vào tối 9/11: "Thời gian của anh ta đang đếm ngược. Nếu anh ta đến nhà tôi và gây rối, đích thân tôi sẽ làm một chuyến tới Old Trafford". Sáng 10/11, Bennett đăng một dòng trạng thái trên Twitter: "Tôi đến sân Old Trafford từ tinh mơ. Hy vọng Rooney sẽ có đủ can đảm để đấu một trận ra trò." Thật tiếc cho anh chàng này vì Rooney không đến.

Đến khoảng gần 7h tối (giờ London), đô vật đăng tiếp một tấm ảnh đang ngồi khoanh tay, vẻ mặt chán nản vì bị Rooney cho ‘leo cây’ với dòng chú thích: "Ngồi chơi một mình trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Rooney đang ở đâu?" Anh này thậm chí còn trêu Rooney bằng cách đăng status hỏi fan về số điện thoại của Phil Bardsley, đồng đội cũ của "gã Shrek" ở Man Utd.

Wade Barrett chờ Rooney trong phòng thay đồ của Man Utd.

Dĩ nhiên, động thái của Wade Barrett chỉ nhằm mục đích kéo dài độ "hot" của sự kiện nói trên, vốn đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong ngày hôm qua. Theo tờ Daily Mail, dù cú tát của Rooney là rất thật, nhưng thực chất nó chỉ là kịch bản được ban tổ chức sắp đặt từ trước. Đây cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu vật WWE Raw . WWE vốn là một môn vật biểu diễn.

Mạnh Quân | 10:46 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục