"Đó sẽ là một thương vụ chất lượng cho Arsenal"

22:49 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với Team Talk, huyền thoại David Seaman đã gợi ý mục tiêu chuyển nhượng dành cho đội bóng cũ.

Arsenal đang thiếu đi sự sắc bén trong những tình huống dứt điểm. Vì thế, việc bổ sung một tiền đạo chất lượng vào tháng Giêng được xem như ưu tiên hàng đầu của họ.

Đội chủ sân Emirates đã để mắt đến khá nhiều cái tên tiềm năng. Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân của huyền thoại David Seaman, hiện tại Arsenal nên xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Ollie Watkins của Aston Villa.

Journalist predicts Aston Villa’s asking price for Ollie Watkins - Bóng Đá

 Watkins đang tỏa sáng. 

Watkins đã tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi 13 bàn sau 21 lần ra sân cho Aston Villa mùa này. Vì vậy, Seaman cho rằng, Watkins sẽ là thương vụ phù hợp dành cho họ.

"Đó sẽ là một thương vụ chất lượng cho Arsenal. Watkins được biết đến như một mẫu tiền đạo bám vòng cấm và cậu ấy không tham gia nhiều vào quá trình xây dựng lối chơi.

Đôi khi tôi thấy Jesus ở quá xa vòng cấm vì vậy tôi muốn cậu ấy nhanh chóng trở lại khu vực vòng cấm. Việc có được một tiền đạo mới sẽ thúc đẩy Arsenal hơn."

Trường Sơn | 21:51 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục