''Đó là một trận thua đau đớn''

07:11 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên FC Inter 1908, Lazar Samardzic đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ lại ít nhất 1 điểm trên sân nhà.

Udinese đã có một trận đấu ấn tượng trên sân nhà. Dù đội hình hai bên có sự chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp, song đội chủ sân Bluenergy vẫn biết cách tận dụng cơ hội để tìm thấy bàn thắng vươn lên dẫn trước ở những phút cuối hiệp một.

Nhưng mọi thứ không diễn ra mong đợi khi Inter được hưởng quả penalty sau giờ nghỉ. Trọng tài cho rằng thủ thành bên phía Udinese đã phạm lỗi với Marcus Thuram trong tình huống anh lao ra cản phá, quyết định này gây ra sự tranh cãi lớn nhưng mọi thứ vẫn diễn ra theo hướng có lợi cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Inter giành chiến thắng nghẹt thở. 

Sau khi có được bàn san hòa tỷ số trên chấm phạt đền, Inter hoàn tất cuộc lội ngược dòng nhờ bàn thắng của Davide Frattesi ở phút 90+5'. Chiến thắng này khiến các học trò của HLV Simone Inzaghi bùng nổ cảm xúc, nhưng về phần Udinese, họ có lý do để tiếc nuối.

Phát biểu sau trận, Lazar Samardzic - người mở tỷ số trận đấu nói:

''Đó là một trận thua đau đớn. Thật đau lòng, nhưng chúng tôi phải hướng về phía trước vì chúng tôi phải giữ cho mình một vị trí an toàn ở Serie A.''

Trường Sơn | 06:13 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục