"Đó là một bàn thua tồi tệ"

11:39 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnĐây là mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp trên cương vị huấn luyện viên Liverpool, nhưng họ đang sa sút đáng thất vọng.

Trận derby cuối cùng của ông đã kết thúc với thất bại 0-2. Michael Owen không hài lòng nhất với cách Lữ đoàn đỏ xử lý bàn mở tỷ số, các cầu thủ đã bị Jarrad Branthwaite đánh bại như thể đây là một trận đấu ở Sunday League.

Người được Owen nhấn mạnh là Trent Alexander-Arnold. Cựu danh thủ nói với Premier League Productions: "Từ quan điểm của Liverpool, đó là một bàn thua khủng khiếp. Tôi nghĩ Trent Alexander-Arnold sẽ xem lại một số khoảnh khắc tuyệt vời của cậu ấy có lẽ là vào cuối trận đấu."

Cay đắng, những đối thủ truyền kiếp phá nát tham vọng của Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool vừa có trận đấu thất vọng.

"Tôi chỉ không hiểu tại sao cậu ấy không ở vị trí hậu vệ 4 người ở tình huống này. Cậu ấy gần như không muốn giành được cú đánh đầu đó. Cậu ấy tưởng mình sắp bị sét đánh. Chúng ta thấy rằng cậu ấy chỉ ở bên cạnh. Có rất nhiều sai sót. Rất nhiều sự né tránh. Đó là một bàn thua tồi tệ."

Thật tiếc khi mùa giải cuối cùng của Klopp phải kết thúc như thế này. Có tin đồn rằng Arne Slot có thể là huấn luyện viên tiếp theo của Liverpool.

Thanh Vũ | 10:41 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục