"Đó là điều tồi tệ nhất mà một cầu thủ có thể làm"

22:14 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit bày tỏ sự lo lắng cho Erik ten Hag sau khi xuất hiện thông tin rò rỉ về phòng thay đồ của Manchester United.

Cựu tuyển thủ Hà Lan cảnh báo người đồng hương rằng ông có thể gặp rắc rối sau khi thông tin về cuộc nổi dậy của các cầu thủ bị rò rỉ trên truyền thông.

Nói chuyện với GamblingZone, Gullit cho biết: "Các thông tin rò rỉ về phòng thay đồ sẽ là mối quan tâm lớn nhất của Erik ten Hag. Khi tôi còn ở Milan, không có gì lộ ra cả. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn rất vững chắc. Rò rỉ không tốt cho đội."

Aston Villa đang khiến Man Utd

 Ten Hag đã gặp vấn đề với một số cầu thủ M.U.

"Các cầu thủ có thể nghĩ những việc như thế này có thể giúp ích cho họ, nhưng mọi người luôn thắc mắc ai là người chịu trách nhiệm về việc đó. Bạn sẽ gặp rắc rối lớn sau khi điều đó xảy ra. Điều đó cũng ảnh hưởng đến cơ hội gia nhập một câu lạc bộ khác của bạn, vì họ sẽ biết bạn là người như thế nào nếu bạn cảm thấy thoải mái khi rò rỉ mọi thứ."

"Huấn luyện viên sẽ biết ai đã rò rỉ thông tin đó và cuối cùng các cầu thủ sẽ tìm ra. Đó là điều tồi tệ nhất mà một cầu thủ có thể làm. Nếu tôi phát hiện ra một trong những cầu thủ của tôi làm rò rỉ thông tin, thì tôi sẽ đợi đến thời điểm thích hợp trước khi xử lý!"

Thanh Vũ | 21:16 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục